แพท ยังงง? ควงพระเอก ว. วิก 7 ดินเนอร์ 2 ต่อ 2

แพท ยังงง? ควงพระเอก ว. วิก 7 ดินเนอร์ 2 ต่อ 2

แพท ยังงง? ควงพระเอก ว. วิก 7 ดินเนอร์ 2 ต่อ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เอ่ยปากว่าโสดได้ไม่นาน ก็ดูเหมือนว่า สาว "แพท ณปภา" จะมีข่าวกับหนุ่มปั๊บ เพราะล่าสุดมีข่าวว่า ตอนนี้มีหนุ่มอักษร "ว." วิก 7 สี ตามขายขนมจีบอยู่ ซึ่งหลายคนก็ตีความว่าเป็นหนุ่มคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย อย่างหนุ่ม "วี วีรภาพ" กับหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พอเจอสาวแพทในงาน Circuses Parade Show เจ้าตัวรีบชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า...

"ยังค่ะ ตอนนี้ยัง ยืนยันได้ว่ายังไม่มีค่ะ จริงๆ ตอนนี้มีแต่เพื่อนนะคะ แล้วที่คุยอยู่ก็เป็นเพื่อนกันซะส่วนใหญ่ และยังไม่มีใครแสดงตัวว่าจีบ ตอนนี้โสดจริงๆ ค่ะ เลยไม่รู้จะเอาใครมาเปิดตัว"

"ส่วนข่าวกับพระเอกต่างช่อง ทั้งพี่เวียร์และพี่วี งงค่ะ เพราะกับพี่เวียร์ไม่รู้จักส่วนตัวเลยค่ะ น่าจะเข้าใจผิดกันมากกว่า ก็เลยเป็นแพทเวียร์ แพทเองก็งง เชื่อว่าพี่เวียร์ก็งง ส่วนพี่วีเป็นรุ่นพี่แพทมานานแล้ว รู้จักกัน เจอกันบ้าง อาจจะเข้าใจผิดกัน เพราะพี่วีเป็นรุ่นพี่ในกลุ่มแพทเวลาไปไหนก็มีเจอกันบ้าง จริงๆ น้อยมากที่จะเจอพี่วี ไม่เคยไปกินข้าวสองต่อสองตามข่าวแน่นอน ยังไม่ถึงขั้นนั้น ตอนนี้โสดจริงๆ"

"ถามว่าพี่วีจีบมั้ย อย่างที่บอก พี่วีชอบไปไหนกับกลุ่มรุ่นพี่แพท แพทไปกับเพื่อน เวลาเจอกัน ทักกันก็แค่นั้น เรื่องไปไหนสองต่อสองไม่มีแน่นอน ส่วนอนาคตไม่รู้ พี่วีเค้าน่ารัก เป็นผู้ชายตลก แพทเองก็ชอบผู้ชายอารมณ์ดีอยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แพท ยังงง? ควงพระเอก ว. วิก 7 ดินเนอร์ 2 ต่อ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook