เปิดใจตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย

เปิดใจตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย

เปิดใจตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก บงกช ควงคู่ เจ้าสัวบุญชัย เปิดใจความรู้สึกต่อหน้าสื่อมวลชน ในงานหมั้นวันนี้(19 พ.ย.) ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย Museum of contemporary art (MOCA BANGKOK)

ผู้สื่อข่าวถามถึง ความรู้สึกในงานหมั้นวันนี้(ตั๊ก บงกช) ดีใจที่เห็นญาติทุกคนมาร่วม ดีใจที่ทุกคนมาร่วมแสดงความยินดีกับตั๊กในวันนี้  (คุณบุญชัย) ดีใจที่ได้กราบไหว้ญาติผู้ใหญ่ของตั๊ก

สินสอดมีอะไรบ้าง? มีแหวนเพชร 3 กระรัต ส่วนสินสอดที่เหลือให้ไปถามที่คุณแม่ของตั๊ก บงกช  

ความรู้สึกหลังสวมแหวนหมั้น? (ตั๊ก บงกช) ตื่นเต้นมากนี่เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นแหวน นอกจากจะได้แหวนแล้วยังได้หัวใจของคุณบุญชัยด้วย ก่อนหมั้นตั๊กถามคุณบุญชัยว่าก่อนหน้านี้มีหัวใจให้ตั๊กใช้่มั้ย คุณบุญชัยก็บอกว่ามี มีให้ตั้กคนเดียว (คุณบุญชัย) ตื่นเต้นมากตอนที่สวมแหวนให้น้อง และเป็นครั้งแรกที่ได้เจอสื่อมวลชนมากมายอย่างนี้ อนาคตคงใช้เวลาดูกันไปเรื่อยๆ (ตั๊ก บงกช) อยากใช้เวลาร่วมกันไปตลอด (คุณบุญชัย) ต่อจากนี้ไปก็คงให้รอยยิ้มตั๊ก จะศึกษานิสัยตั๊กไปเรื่อยๆ และจะสนับสนุนการงานของตั๊กทุกอย่าง ทั้งงานแสดง งานกำกับ ฯลฯ

ถ้าเปรียบความรักของตั๊กคืออะไร? (คุณบุญชัย)ตั๊กเหมือนภาพวาด ตอนที่ให้เพื่อนวาดรูปตั๊กเป็นนางพิมพิลาไลยคือผู้หญิงคนนี้สวยที่สุด ตะเวนหาผู้หญิงที่สวยได้เท่านางพิมพิลาไลย ในความคิดแล้วก็ได้เจอตั๊ก แต่ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าจะได้มารักกัน แค่ตั๊กสวยเหมือนนางพิมพิลาไลยเท่านั้นเอง 

ตั๊ก บงกชคือนางในฝันหรือเปล่า ? (คุณบุญชัย) ตั๊กคือนางในฝัน (ตั๊ก บงกช) คุณบุญชัยเป็นผู้ชายที่อ่อนไหว และเป็นคนใจดีมาก อยู่ด้วยกันไม่ต้องปิดบังนิสัย เพราะคุณบุญชัยเป็นผู้ใหญ่มีวุฒิภาวะพอที่จะตัดสินใจได้

เรื่องบ้านที่กำลังสร้าง? ตอนนี้กำลังเริ่มวัดที่ดินเริ่มสร้าง แต่ว่าแต่งงานอาจไม่ต้องรอบ้านเสร็จ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็แต่งเลย ตอนนี้ก็อยากมีทายาท ปีหน้าน่าจะได้แต่งแน่ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าช่วงไหน

เรื่องราคาชุดหมั้น มีข่าวว่าราคา  2 ล้านบาท? (ตั๊ก บงกช) ตั๊กไม่รู้เพราะไม่ใช่คนจ่ายเงิน

ความประทับใจในกันและกัน? (คุณบุญชัย) ที่มั่นใจในตัวตั๊กมาก ตรงที่ตั๊กเป็นคนฝักใฝ่ในพระธรรมชอบทำบุญมากชอบเข้าวัด เลยมั่นใจว่าจะเป็นผู้หญิงที่เข้ากันได้

(ตั๊ก บงกช) ชอบทำบุญเหมือนกันคุณบุญชัยทุ่มให้ตั๊กได้ มีเวลาด้วยกัน ไปดูหนังซื้อภาพวาดแล้วมานั่งดูด้วยกันทั้งวัน อย่างน้อยคนที่เราวาดหวังไว้ก็มีตัวตนจริง คุณบุญชัยชอบทำโรแมนติก ชอบวาดภาพให้ ถ้าตั๊กเหงื่อออกก็จะมาเช็ดให้ ดีใจที่เค้าชอบผลงานของตั๊กจริงๆ คนอื่นอาจจะมองว่าภายนอกตั๊กเป็นคนแรงๆ แต่เขาสามารถอถิบายได้ว่าทำไมตั๊กถึงเป็นแบบนั้น เขาไม่ได้มองที่ภาพภายนอก

เรื่องวัยที่ต่างกันเป็นปัญหามั้ย? (คุณบุญชัย) วัยต่างกันไม่ใช่เรื่องใหญ่ มันเป็นเรื่องของความรู้สึกแล้ว แล้วจะช่วยกันรักษาศีล 5 (ตั๊ก บงกช) มีงานนึงตั๊กต้องดื่มไวน์คุณบุญชัยก็เดินเข้ามาสะกิด เขาเป็นคนดีมากไม่สูบบุหรี่ไม่ดื่มเหล้า

ฉายาที่เอาไว้เรียกกัน? (ตั๊ก บงกช) ไม่มีฉายาที่เรียกกัน เรียกว่าที่รักทั้งคู่ ในโทรศัพท์คุณบุญชัยเรียกตั๊กว่าที่รัก

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เปิดใจตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook