แม่ตั๊ก บงกช ยิ้มไม่หุบปลื้มใจลูกเขยบุญชัยดูแลดี

แม่ตั๊ก บงกช ยิ้มไม่หุบปลื้มใจลูกเขยบุญชัยดูแลดี

แม่ตั๊ก บงกช ยิ้มไม่หุบปลื้มใจลูกเขยบุญชัยดูแลดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก บงกช หลังจากเข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการกับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ไปเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (19 พ.ย.)  ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นของญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายและแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญมาร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยาน  

ด้าน แม่ตั๊ก บงกช แม่ยายหมื่นล้านเป็นปลื้มที่ได้เห็นลูกสาวสุดที่รักเข้าพิธีหมั้นอย่างสมเกียรติ ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้นั่งอยู่ด้านหลังของแม่เล็ก จึงได้เห็นภาพความน่ารักแบบที่เรียกว่ายิ้มไม่หุบเลยทีเดียว นอกจากนี้แม่เล็ก ได้ให้สัมภาษณ์สื่อด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า 

"ดีใจมากที่ลูกได้แต่งงานกับเจ้าสัว เขาเป็นคนดีมาก เป็นคนที่ติดดินสมถะ เวลามาหาตั๊กที่บ้านเขาจะนอนโซฟาที่บ้านข้างล่าง แม่ก็บอกว่าให้ไปนอนห้องตั๊กก็ได้ แล้วตั๊กก็ให้มานอนห้องแม่แทน แต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไรก็น่ารักดี ตอนนี้แม่ดีใจมากที่ได้คนดูแลเพิ่มจากตั๊กอีกคนหนึ่ง เจ้าสัวเขาดูแลแม่เป็นอย่างดีจริง ๆ ต้องขอบคุณเขาด้วย"

"แม่อวยพรให้เขามีความสุขอยู่กันไปจนอวสานของชีวิต หลังจากหมั้นแล้ว ตั๊กยังอยู่บ้านตัวเองเหมือนเดิม ตั๊กเป็นคนติดบ้าน""

เจ้าสัวให้มาถามสินสอดว่าแม่เล็กเรียกเท่าไหร่ "แม่ไม่ได้เรียกเลย เพราะว่าทุกอย่างมันพร้อมหมดแล้วแม่ไม่รู้จะเรียกไปทำไม ตอนนี้มันแค่หมั้นเรื่องสินสอดเขายังไม่มีมา วันแต่งมาถามแม่ใหม่นะเดี๋ยวแม่จะตอบ"

กำหนดแต่งเมื่อไหร่ "ยังไม่ได้กำหนดเลย แต่คู่นี้เขาชอบเซอร์ไพรส์ อาจจะเป็นก่อนสงกรานต์ปีหน้าก็ได้ ต้องไปถามเขาดูเองนะ แต่งเลยก็ดีเหมือนกันแม่อยากมีหลาน เพราะแม่สุขภาพไม่ค่อยดีแล้ว แต่ไม่อยากเร่งรัดอะไรเขามากมายเอาเป็นว่าให้เป็นตามธรรมชาติดีกว่า

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แม่ตั๊ก บงกช ยิ้มไม่หุบปลื้มใจลูกเขยบุญชัยดูแลดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook