หนุ่มหื่นบุกอุ้มเด็กม.2 ข่มขืน เจอสาวฮึดสู้คว้ามีดแทงดับ

หนุ่มหื่นบุกอุ้มเด็กม.2 ข่มขืน เจอสาวฮึดสู้คว้ามีดแทงดับ

หนุ่มหื่นบุกอุ้มเด็กม.2 ข่มขืน เจอสาวฮึดสู้คว้ามีดแทงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ้หื่นอุ้มเด็ก ม.2 ไปข่มขืน เหยื่อกราบเท้าอ้อนวอนขอกลับบ้าน แต่ยังไม่หนำใจขอข่มขืนอีกรอบ สุดท้ายเจอสาวฮึดสู้คว้ามีดแทงดับอนาถ

เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. วันที่ 22 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.อัครวัฒน์ ทับเกตุ พงส.(สบ.3) สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ ว่ามีผู้บาดเจ็บถูกแทงมาพักรักษาตัว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ภายในห้องฉุกเฉินพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายวิเชียร จันทร์กระจ่าง อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตบนเตียงคนไข้มีบาดแผล ถูกของมีคมแทงเข้าบริเวณเหนือราวนมขวา 1 แผล

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ คือ ด.ญ.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจ.สมุทรปราการ ตรวจสอบภายในบ้านบริเวณห้องนอน พบคราบเลือดเปรอะเปื้อนบนที่นอนและหมอนข้าง พร้อมทั้งพบมีดปลายแหลมความยาวขนาด 12 นิ้ว 1 เล่ม เปื้อนเลือดตกอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง

จากการสอบสวน ด.ญ.เปิ้ล ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายวิเชียร ผู้ตาย พร้อมด้วยนายแจ้ ได้มาหาบริเวณปากซอยคลองขุด ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง เมื่อพบตนนายวิเชียร ได้อุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์ โดยที่มีนายแจ้ เป็นผู้ขับขี่ เมื่อขึ้นรถจักรยายนต์ นายวิเชียรได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมา จี้บังคับที่เอวข้างขวาพร้อมกับขู่ว่าให้อยู่เฉยๆ อย่าขัดขืน แล้วได้พาข้ามฝั่งมายังบ้านหลังที่เกิดเหตุ จากนั้นนายวิเชียร ได้ใช้กำลังผลักดันตนเข้าไปในห้องนอน และบังคับขู่ให้ตนถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่จะลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง

จากนั้นนายวิเชียร ได้ให้ตนนั่งรอนายแจ้ เพื่อจะมารับไปส่งที่บ้าน แต่ปรากฏว่าเมื่อนายแจ้ มาถึงนายวิเชียร ไม่ยอมให้ตนกลับบ้าน แต่ตนได้พยายามพูดจาอ้อนวอนขอร้อง และกราบเท้านายวิเชียร เพื่อให้ปล่อยตัวกลับบ้านอยู่หลายครั้ง แต่นายวิเชียร ไม่ยอมปล่อยตัวกลับบ้านแต่อย่างใด พร้อมทั้งได้ปิดไฟ และพยายามข่มขืนอีกครั้งหนึ่ง ตนจึงพยายามต่อสู้ขัดขืนก่อนที่มือจะไปคว้าจับมีดที่วางอยู่บนหัวเตียง จ้วงแทงไปที่บริเวณลำตัวนายวิเชียร 1 ครั้ง โดยไม่รู้ว่าถูกบริเวณใดของร่างผู้ตาย ได้ยินแต่เสียงร้องและตะโกนเรียกนายแจ้ ให้เข้ามาช่วย

จนกระทั่งนายแจ้ เข้ามาในห้องจับข้อมือทั้งสองข้างของตน โดยมีนายวิเชียร ได้เข้ามาร่วมสมทบกระชากผม และบีบที่คอจนหายใจไม่ออก ตนพยายามขัดขืนต่อสู้จน สะบัดหลุดและวิ่งหนีออกมาหน้าบ้าน หลังจากนั้นนายแจ้ได้พานายวิเชียรนำส่งร.พ.ราษฎร์บูรณะ ส่วนตนโทรศัพท์ไปแจ้งแม่และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือ

จาการตรวจสอบประวัติ นายวิเชียรผู้ตาย มีหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อปี พ.ศ. 2549 ซึ่งกระทำผิดฐาน ร่วมกันทำร้ายร่างกายจน และเข้าออกเรือนจำบ่อยครั้ง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตั้งข้อหาได้ เนื่องจากต้องรอพยานแวดล้อม และผลการตรวจร่างกายของ ด.ญ.เปิ้ล ก่อนที่จะนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook