รวบหนุ่มพม่าฆ่าเปลือยสาวใหญ่หมกคอนโด

รวบหนุ่มพม่าฆ่าเปลือยสาวใหญ่หมกคอนโด

รวบหนุ่มพม่าฆ่าเปลือยสาวใหญ่หมกคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้วหนุ่มพม่าฆ่าเปลือยสาวใหญ่หมกคอนโดย่านบางปู ปัดไม่ได้ข่มขืนแค่ถอดกางเกงหาทรัพย์สิน ใจเย็นมายืนดู ตร. ตรวจที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. (23 พ.ย.) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัว นายนาย อายุ 19 ปี สัญชาติพม่า ผู้ต้องหาในคดีฆ่าเปลือย น.ส.พิณ (ขอสวนชื่อจริงนามสกุลจริง) อายุ 39 ปี ภายในห้องพักเลขที่ 435 ชั้น 4 อาคาร ดี 2 โครงการเจริญสินธานี หมู่ 7 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง อาวุธมีดปลายแหลม และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันที่ก่อเหตุ

       จากการสอบสวน นายนาย รับสารภาพว่า ก่อนก่อเหตุตนได้ดื่มเหล้าขาวมาตั้งแต่เช้าจนมึนเมา และในช่วงบ่ายตนได้เดินผ่านห้องที่เกิดเหตุ เห็นผู้ตายนอนอยู่ภายในห้องโดยที่ไม่ปิดประตู ตนจึงเข้ารื้อค้นเอาทรัพย์สิน แต่ผู้ตายตื่นขึ้นมาเห็นและโวยวายว่าจะแจ้งตำรวจ ตนได้ใช้มือทั้งสองข้างบีบคอและจับหน้าของผู้ตายโขกกับพื้นห้องอย่างแรง และคว้าเอามีดทำครัวที่อยู่ในห้องมาจ้วงแทงหลายแห่ง จากนั้นถอดกางเกงผู้ตายออกมาค้นเงินในกระเป๋าได้มาจำนวน 1 พันบาท และหยิบเอาโทรศัพท์มือถือติดมือมาด้วย โดยหนีมากบดานที่ห้องพักซึ่งอยู่ที่อาคาร ดี 3 ซึ่งอยู่ใกล้กัน ช่วงเช้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ ตนก็ยังได้ออกมามุ่งดูร่วมกับชาวบ้าน

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ชิงทรัพย์โดยมีอาวุธจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่ง สภ.บางปู เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook