ตะลึง! ตร.บุกคลินิกทำแท้งเถื่อนพบซากทารกหญิงเพิ่งถูกรีดสด แม่นอนอิดโรย

ตะลึง! ตร.บุกคลินิกทำแท้งเถื่อนพบซากทารกหญิงเพิ่งถูกรีดสด แม่นอนอิดโรย

ตะลึง! ตร.บุกคลินิกทำแท้งเถื่อนพบซากทารกหญิงเพิ่งถูกรีดสด แม่นอนอิดโรย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พดส.ภ.2 บุกจับคลีนิกทำแท้งเถื่อนเมืองพัทยา พบซากศพทารกเพศหญิงถูกรีดพร้อมสาววัย 20 ปี นอนพักฟื้นหลังทำแท้งเสร็จ สารภาพทำกันเป็นขบวนการ ตร.ควบคุมตัวผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดดำเนินคดีต่อไป

วันนี้ (24 พ.ย. 55) เวลา 13.30 น. พ.ต.ท.รัฏฐ ประทุมแก้ว รอง ผกก.ศูนย์พิทักษ์เด็ก เยาวชน และสตรีตำรวจภูธรภาค 2 หรือ พดส.ภ.2 ส่วนหน้า ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีคนขับรถ จยย.รับจ้างพาสาวท้องไปทำแท้งที่พัทยาสาย 3 คลีนิคเวชกรรม ตั้งอยู่เลขที่ 223/68 ถ.พัทยาสาย 3 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ภาสกร ไพจิตต์ สว.ร.ต.อ.อานนท์ อินทร์ฟอง รอง สว.และ ร.ต.ต.วรากร บรรณสิทธิ์ รอง สว. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พดส.ภ.2 ส่วนหน้า

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 4ชั้น 1คูหา ด้านล่างเปิดเป็นคลินิกรักษาโรคทั่วไป และดูแลหญิงมีครรภ์ พบ น.ส.จิตรา มะสียาภักดิ์ อายุ 21 ปี ชาว อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ตำแหน่งพนักงานต้อนรับ นั่งอยู่บริเวณหน้าเคาเตอร์ ใกล้กันพบนายอาคม สารมะโน อายุ 31 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ อาชีพขับรถ จยย.รับจ้างปากซอย 5 พัทยากลาง ซึ่งเป็นคนพาลูกค้ามาทำแท้งที่คลีนิคดังกล่าวนั่งรออยู่  จึงควบคุมตัวทั้งคู่ไว้ก่อน

จากนั้นได้ตรวจสอบในห้องตรวจ พบ น.ส.สมใจ บัวแสน หรือปุ๊กกี้ อายุ 45 ปี ชาวอุบลราชธานี เจ้าของคลินิก กำลังทำแท้งให้กับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ที่นอนอยู่บนเตียงในสภาพอิดโรยบนชั้น 2 ใกล้กันพบซากศพทารกเพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 5 เดือน อยู่ในถุงพลาสติกสีดำ โดยมีอุปกรณ์การแพทย์และยาไม่ทราบชนิดจำนวนหนึ่งจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนั้นยังตรวจยึดบัญชีลูกค้าที่มาใช้บริการตั้งแต่ วันที่ 21 ต.ค. 55 ถึง วันที่ 23 พ.ย. 55 มีรายชื่อที่เข้ามาใช้บริการทั้งหมด 65 ราย 

ส่วน น.ส.สมใจ(เจ้าของคลินิก) ให้การรับสารภาพว่า ได้ลักลอบเปิดคลีนิกทำแท้งมานานหลายปีแล้ว และเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับมาแล้ว 4 ครั้ง ภายหลังได้รับการประกันตัวออกมาจึงกลับมาเปิดคลีนิกทำแท้งอีกเนื่องจากรายได้ดี ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นใจแตก

ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า คลีนิกดังกล่าวเคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง และได้ถูกถอนใบอนุญาตไปแล้ว โดยมี นพ.ชาญวิทย์ สัตยาประเสริฐ ซึ่งอยู่ในระหว่างหลบหนีหมายจับในคดีเก่า เป็นเจ้าของคลีนิกตัวจริง ส่วน น.ส.สมใจ เป็นผู้ช่วย อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้ควบคุมตัว น.ส.สมใจ, นายอาคม และ น.ส.จิตรา ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook