ปริศนาสาวตัว M ของ "หมาก ปริญ" คนนั้นคือใคร?

ปริศนาสาวตัว M ของ "หมาก ปริญ" คนนั้นคือใคร?

ปริศนาสาวตัว M ของ "หมาก ปริญ" คนนั้นคือใคร?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นหนุ่มฮอต..ที่หัวใจยังว่างและถูกจับตามองจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่มวิก 3 หมาก ปริญ ที่พักหลังๆ มีแต่ข่าวจับคู่กับสาวคนนั้นคนนี้ ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนแล้วแต่พัวพันกับอักษรตัว M ใครๆ ก็เลยพากันตั้งประเด็นสงสัยว่า "หมาก กับ ปริศนาสาวอักษรตัว M คนนั้นคือใคร?"

เริ่มแรกเดิมที หนุ่มหมาก เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กอยู่กับดาราสาวร่วมช่อง ร่วมบ้าน ร่วมผู้จัดการคนเดียวกัน มิ้นท์ ณัฐวรา ใครๆ ก็เห็นว่าทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แต่ทั้งคู่ก็ปฏิเสธเสียงแข็งทุกครั้ง จนโดนตั้งฉายาว่า "คู่กิ๊กปากแข็ง"

แต่ไม่ทันไร หนุ่มหมาก ก็มีกระแสจับคู่(จิ้น)กับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา เพราะทั้งคู่ร่วมงานและโคจรมาเจอกันบ่อยๆ ในผลงานละครอยู่ช่วงหนึ่ง จนงานอีเว้นท์ต่างจับจ้อง ขอทั้งคู่ควงแขนกันออกงานคู่ ประหนึ่งว่าเป็นแฟนคบหาดูใจกันอยู่ แต่ก็เป็นเพียงแค่ข่าวจิ้น เพราะ สาวมิ้นต์ ก็แอบมีหวานใจดูๆ กันอยู่แล้ว

ถัดมาอีกสาวอักษรตัว M ที่ตกเป็นประเด็นกับ หนุ่มหมาก อีกคน คือ ใหม่ ดาวิกา นางเอกสาววิก 7 สี ที่ หนุ่มหมาก เคยกั๊กๆ บอกสเปกสาวคล้ายกับ สาวใหม่ ในรายการทีวีชื่อดัง แต่ในท้ายที่สุด หนุ่มหมาก ก็ออกมาเคลียร์เองว่า สัมพันธ์แค่พี่น้องเท่านั้น ถึงสาวใหม่จะน่ารักมากก็ตาม

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แมท ภีรนีย์ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวอักษรตัว M ที่ตกเป็นข่าวกับ หนุ่มหมาก หลังมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ไปดูหนังรอบดึกกัน ซึ่ง หนุ่มหมาก ก็ยินดียอมรับว่าไปด้วยกันจริงๆ แต่ไม่ได้แอบ ส่วนสัมพันธ์กับ สาวแมท ก็แค่เพื่อนซี้ร่วมช่องเดียวกันเท่านั้น

หลังจากที่อลวนกับสาวๆ อักษรตัว M มาพักหนึ่ง ล่าสุดดูเหมือน หนุ่มหมากจะขอฉีกแนว ตัดเส้นสองข้างอักษรตัว M กลายเป็นอักษรตัว V เพราะ หนุ่มหมาก ออกปากว่าแอบปลื้มดาราสาว วิว วรรณรท ถึงขนาดมีข่าวไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างแล้ว แต่เมื่อนักข่าวไปถาม สาววิว เจ้าตัวกลับปฏิเสธ และพูดประโยคเด็ดว่า "ชื่อหนูไม่ใช่ตัว M สักหน่อย" ไม่รู้ว่างานนี้ หนุ่มหมากจะขอเดินหน้าจีบ สาว V ต่อไปมั้ย หรือจะหวนกลับไปตามหา สาว M กันต่อ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook