สถิติโลก! เปแอสเชเล็งทุ่ม5พันล.ซิวเจ็ทโด้

สถิติโลก! เปแอสเชเล็งทุ่ม5พันล.ซิวเจ็ทโด้

สถิติโลก! เปแอสเชเล็งทุ่ม5พันล.ซิวเจ็ทโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :  "เปแอสเช" เล็งทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 5 พันล.หวังคว้าตัว "เจ็ทโด้" เสริมแนวรุกซีซั่นหน้า ไม่หนำ! จ้องซิว วาราน กับ บาโลเตลลี่ อีกสองราย พร้อมเล็งย้ายรังเหย้าไป สต๊าด เดอ ฟร้องซ์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังไม่หนำใจกับบรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ที่มีอยู่และต้องการจะเสริมความแข็งแกร่งของทีมให้มากยิ่งขึ้นอีก หลังมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมจะทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 100 ล้านปอนด์ (ราว 5 พันล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส มาจาก เรอัล มาดริด

โกลดอทคอม สื่อชื่อดังเปิดเผยว่ากลุ่มทุนกาตาร์ ซึ่งเป็นเจ้าของ "เปแอสเช" เชื่อมั่นว่าพวกเขาสามารถโน้มน้าวใจให้ โรนัลโด้ ยอมย้ายมาเล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในฤดูกาลหน้าได้ จึงพร้อมที่จะลงทุนดังกล่าว หลังสบช่องที่เจ้าของสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลกคนปัจจุบัน 80 ล้านปอนด์ (ราว 4 พันล้านบาท) แย้มเป็นนัยอีกครั้งว่าไม่มีความสุขกับสโมสร

ไม่เพียงจะต้องจ่ายค่าตัวซึ่งสูงเป็นสถิติโลกแล้ว "ปารีเซียงส์" ยังต้องจ่ายค่าจ้างมหาศาลอีกด้วยเนื่องจากอุปสรรคในเรื่องของกฎหมายภาษีใน ฝรั่งเศส โดยเป็นที่คาดกันว่าพวกเขาจะต้องจ่ายค่าจ้างให้กับ โรนัลโด้ มากถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (ราว 20 ล้านบาท)

รายงานระบุด้วยว่าดาวเตะเจ้าของโค้ดเนม "ซีอาร์ 7" ไม่ได้เป็นเป้าหมายเพียงรายเดียวของ "เปแอสเช" เท่านั้น หลังพวกเขาเล็งเป้าหมายเสริมทัพเอาไว้อีกหลายรายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมทีมของ โรนัลโด้ อย่าง ราฟาเอล วาราน และ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้

นอกจากนี้ยักษ์ใหญ่เงินหนาแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังได้วางแผนที่จะย้ายรังเหย้าไปใช้สังเวียน สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ซึ่งมีความจุมากถึง 80,000 ที่นั่ง แทนที่สนามปัจจุบันซึ่งมีความจุราว 48,000 ที่นั่งอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook