ไม่รอดอีกคู่ “นิวเคลียร์ เพชรจ้า” เลิกกันซะแล้ว!!

ไม่รอดอีกคู่ “นิวเคลียร์ เพชรจ้า” เลิกกันซะแล้ว!!

ไม่รอดอีกคู่ “นิวเคลียร์ เพชรจ้า” เลิกกันซะแล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุตส่าห์ช่วยกันยื้อมานานแต่ในที่สุดก็ไปไม่รอดจนได้ สำหรับคู่ของนักร้องสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" กับดีเจหุ่นล่ำ "เพชรจ้า วิเชียร" เพราะล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง "ใต้ร่มใบภักดิ์" สาวนิวเคลียร์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแบบเปิดใจว่า ตอนนี้เธอกับหนุ่มเพชรจ้านั้นได้ยุติความสัมพันธ์ลงเรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุเกิดจากการนิสัยของทั้งคู่ไม่สามารถเข้ากันได้ พร้อมยืนยันอีกด้วยว่าเรื่องนี้ไม่มีมือที่สาม!!

"ตอนนี้เราก็กำลังทบทวนนิสัยของแต่ละฝ่ายกันอยู่ค่ะว่าจริงๆ แล้วเราเข้ากันได้รึเปล่า เพราะที่ผ่านมาเราพยายามปรับทุกอย่างจนเค้าบอกว่ามันปรับไม่ได้แล้วค่ะ"

เรื่องที่นิวเคลียร์บอกว่าพยายามปรับ บอกได้ไหมว่าเรื่องอะไร ?
"ก็เรื่องอารมณ์คำพูดนี่แหละค่ะ คือนิสัยเค้าอาจจะเป็นคนพูดตรงๆ ไปสักหน่อย แล้วตัวหนูก็เป็นคนเซนซิทีฟมากๆ คือคนเราพอคบกันมันก็ต้องรู้ด้วยแหละว่านิสัยของแต่ละคนเป็นยังไง ต้องมีการปรับเข้าหากันบ้างแต่ในเมื่อทำไม่ได้ก็พักไว้ดีกว่า อีกอย่างมันก็ไม่แฮปปี้ด้วย"

แต่ภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนเจ้าชู้นิดๆ ของพี่เค้าไม่ใช่สาเหตุของเรื่องนี้ใช่ไหม ?
"ไม่เกี่ยวกับเรื่องเจ้าชู้หรือเรื่องผู้หญิงเลยค่ะ มันเป็นแค่นิสัยของเราสองคนมากกว่า ไม่มีมือที่สาม ไม่มีสาวๆ แน่นอนค่ะอันนี้รับรองได้"

ในอนาคตเค้าอยากจะกลับมาคุยกับมาคบกับนิวเคลียร์ต่อเราจะยังยินดีไหม ?
"ถ้าเค้ายินดีปรับตัว นิวเคลียร์ก็ยินดีที่จะคบต่อนะ เพราะเรื่องอื่นเค้าโอเคหมดเลยติดก็แค่นิสัยนี่แหละ คือหนูเองก็เป็นผู้หญิงเนอะอยากให้เค้าแคร์อยากให้เค้าสนใจบ้างก็เท่านั้นเอง"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไม่รอดอีกคู่ “นิวเคลียร์ เพชรจ้า” เลิกกันซะแล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook