เอ๋ พรทิพย์ อุ้มท้อง5ด.ออกงานเครียดนน.เกิน10โล

เอ๋ พรทิพย์ อุ้มท้อง5ด.ออกงานเครียดนน.เกิน10โล

เอ๋ พรทิพย์ อุ้มท้อง5ด.ออกงานเครียดนน.เกิน10โล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอ๋ พรทิพย์" อุ้มท้อง 5 เดือน ออกงาน เครียดน้ำหนักเกิน 10 โล แย้ม ฤกษ์ผ่าคลอด 4 เมษายน ฟุ้งงานรุม มีงานถ่ายแบบแล้ว ป๋อตื่นเต้นลูกดิ้น ดีใจพระทักลูกให้โชค อุบตั้งชื่อแล้ว

ใกล้เป็นคุณพ่อคุณแม่สมใจแล้ว สำหรับหนุ่ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" กับภรรยาสุดที่รักสาว "เอ๋ พรทิพย์" ล่าสุด ทั้งคู่ก็ควงกันมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ "โปรแมกซ์" ที่อาคารยูนิลีเวอร์ งานนี้ทั้งคู่ก็อัพเดทให้ฟังว่า

"ตอนนี้ก็ท้อง 5 เดือนแล้ว แต่เหมือนจะใกล้คลอดมาก เมื่อวานไปหาคุณหมอมา คุณหมอก็สั่งให้งดแป้งทุกมื้อ เพราะน้ำหนักเกินมา 10 กิโลฯ ถามว่าน้ำหนักขึ้นมากๆ กลัวอาหารเป็นพิษไหม จริงๆ ก็เครียดเหมือนกัน เพราะไปไหนจะมีคนทักตลอดว่า 5 เดือนจริงเหรอ เราก็จะเครียด แสดงว่าเราไม่ธรรมดาแล้ว คุณหมอก็บอกว่ามันจะมีปัญหาน้ำตาลในเลือดอาจจะสูงเกินไป อาจจะเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ได้ แต่ทุกอย่างก็อยู่ภายใต้การดูแลของหมออยู่แล้ว ที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือ น้ำหนักมันจะไปอยู่ที่ตัวแม่ เดี๋ยวก็จะเกิดภาวะเครียดหลังคลอดเพราะอ้วนเกินไปลดไม่ลง หมอเขาก็เลยเป็นห่วงเรื่องนี้ แต่ตอนนี้น้องก็ดิ้นแล้ว ดิ้นเก่งมาก แข็งแรงมาก 

และเมื่อวานเราไปทำบุญวันคล้ายวันเกิดของพี่ป๋อ พระท่านก็ทายมาว่ามีลูกคนนี้เราจะโชคดี เราจะมีสิ่งดีๆ เขามาอีกเยอะ เรื่องชื่อก็มีตั้งไว้แล้ว แต่ก็ต้องให้พระท่านดูตัวอักษรให้อีกที ส่วนเรื่องฤกษ์คลอด ก็ไปถามหลวงพี่ที่นับถือมาเรียบร้อยแล้ว จะเป็นวันที่ 4 เมษายน ปีหน้า สำหรับเรื่องงานของเอ๋ ก็มีถ่ายแบบไปบ้างแล้ว ก็ถือน้องให้โชคมีงานให้ทั้งพ่อแม่ เพราะตั้งแต่ท้องมาทั้งป๋อและเอ๋ก็โชคดีมาก พี่ป๋อก็มีพรีเซ็นเตอร์เยอะมาก"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เอ๋ พรทิพย์ อุ้มท้อง5ด.ออกงานเครียดนน.เกิน10โล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook