'เจ้ากาแฟ' สุนัขใจเด็ดรุมกัดคนแทงเจ้าของดับ

'เจ้ากาแฟ' สุนัขใจเด็ดรุมกัดคนแทงเจ้าของดับ

'เจ้ากาแฟ' สุนัขใจเด็ดรุมกัดคนแทงเจ้าของดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้ากาแฟ สุนัขใจเด็ดกัดคนร้ายแทงเจ้านายดับ แม้โดนแทงที่คอเลือดไหลแต่ยังนอนเฝ้าศพไม่ห่าง จนท.ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงจับตัวมาทำแผลได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 พ.ย.) เมื่อเวลา 03.10 น. สน.โชคชัยรับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านประชากรไทย แยก 9 ซอยลาดพร้าว 93 ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม.ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านโต๊ะสนุ๊กเกอร์ พบศพนายเข่ง (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) มีบาดแผลที่กกหูข้างซ้าย เลือดไหลออกมาจำนวนมาก ใกล้กันพบนายสมภพ อับดุลอารี อายุ 45 ปี สภาพหัวเลือดไหลอาบหน้าและที่หัวเข่าด้านซ้ายเป็นแผลเหวอะหวะ เจ้าหน้าที่ทำแผลเบื้องต้น ใกล้กันพบมีดแหลมยาว 5 นิ้ว ถูกทิ้งใต้ที่นั่งของนายสมภพ 

นอกจากนี้ยังพบสุนัขพันธ์บางแก้ว สีน้ำตาลลายขาวชื่อกาแฟ นั่งเฝ้าศพนายเข่ง โดยเจ้ากาแฟมีแผลถูกแทงที่คอมีเลือดไหลออกไม่หยุดเช่นกัน พร้อมส่งเสียงร้องครวญครางตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงจับเจ้ากาแฟมาทำแผลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลสัตว์เกษตร 

สอบถาม นายสมภพ กล่าวว่า ระหว่างที่รอเพื่อนไปเอารถมารับกลับบ้าน มีสุนัข 2-3 ตัว วิ่งมาเห่าและรุมกัด จึงหยิบมีดที่พกติดตัวมาแทงพร้อมกับใช้เท้าแตะสุนัขไปด้วย ผู้ตาย ซึ่งคาดว่าเป็นเจ้าของสุนัข เห็นเหตุการณ์ก็เข้ามาต่อว่า จึงเกิดการทะเลาะกัน ผู้ตายใช้ด้ามไม้ที่โกยผงตีเข้าที่ศีรษะของตน จึงใช้มีดจ้วงแทงผู้ตาย ระหว่างนั้นสุนัขที่อยู่ด้วยก็รีบกระโดดรุมกัดตนอย่างชุลมุน จึงใช้มีดแทงไปทั้งคนทั้งหมาโดยไม่รู้ว่าโดนใครบ้าง เมื่อผู้ตายล้มลงตนก็มานั่งพักและเอามีดทิ้งไว้ใต้ที่นั่งจนถูกจับกุม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ก่อนนำตัวนาสมภพส่งดำเนินคดี และจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้แจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook