"ฟลุค"ใจป้ำควักกระเป๋าถอยรถใหม่ให้"แอปเปิ้ล"โอกาสครบรอบ 6 ปี

"ฟลุค"ใจป้ำควักกระเป๋าถอยรถใหม่ให้"แอปเปิ้ล"โอกาสครบรอบ 6 ปี

"ฟลุค"ใจป้ำควักกระเป๋าถอยรถใหม่ให้"แอปเปิ้ล"โอกาสครบรอบ 6 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นพ่อบุญทุ่มที่ใจป้ำควักกระเป๋าถอยรถคันหรูให้แฟนสาว โอกาสครบรอบที่ศึกษาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี งานนี้ทำเอาพิธีกรสาว "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ถึงกับออกอาการปลื้มปริ่ม ซึ่งนักร้องหนุ่ม "ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" วงซีควินท์ เผยว่า

"เมื่อวานเพิ่งครบรอบ 6 ปีแต่ผมลืม ตอนนี้เขาก็งอนๆอยู่ ไม่มีปัญหาหรอกจัดการได้ เดี๋ยววันนี้กะว่าจะพาเขาไปทานข้าวที่ที่หนึ่ง ของขวัญก็ซื้อรถคันใหม่ให้เขาไปแล้ว เป็นรถบีทเทิล สีขาว แต่ขายมินิคูเปอร์ไปแล้ว ที่ซื้อให้เพราะว่าสภาพชีวิตเขาที่เมืองไทยกับที่ลาวต่างกัน เวลาเขาอยู่ที่นั่นขับรถมินิฯก็เพียงพอแล้ว ขับไปไหนมาไหน เล็กๆน่ารักดี พอมาอยู่เมืองไทย เขาต้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าในรถ ของก็เต็มรถ ผมเลยมองหน้ารถที่มันใหญ่ขึ้น เนื่องจากสีแดงที่ซื้อให้เขาคราวที่แล้วแต่น้องเขาชอบสีขาวมากกว่า พอมาเจอบีทเทิลสีขาวผมก็ไม่มีข้ออ้างแล้ว ก็ต้องไปดูด้วยตัวเอง"

ราคาแพงกว่ารถมินิฯไหม
"ไม่ครับ ราคาใกล้ๆกัน"

ดูเหมือนเราเป็นเจ้าบุญทุ่มมาก
"เราช่วยเหลือกัน ห่วงใยกัน เขาก็ซื้ออะไรให้ผมเยอะแยะเหมือนกัน ไม่ใช่ว่ามีอะไรจะให้แฟนอย่างเดียว เวลาได้เงินมาผมก็ให้พ่อแม่ ผมให้กับคนที่เรารักและแอปเปิ้ลก็เป็นคนที่เรารักด้วยเหมือนกัน"

ถือว่าเป็นของขวัญที่ครบ 6 ปีเลยหรือเปล่า
"ครับ จะได้ไม่ต้องซื้ออีก เพราะปกติเทศกาลก็ไม่ได้มีอะไรให้กัน แค่จำได้ก็พอ เขียนการ์ดให้"

แล้วปีใหม่นี้มีแพลนไปสวีทที่ไหน
"ไปงานจ้างเคาท์ดาวน์ภูเก็ตครับ ทุกปีใหม่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ซีควินท์ก็จะมีงานจ้างตลอด ก็ต้องเคลียร์กันกับคนที่เราต้องให้เวลาเขาด้วย แต่หลังจากปีใหม่ก็แพลนว่าจะไปอังกฤษอีกรอบ เพราะว่าน้องสาวเขาเรียนภาษา 6 เดือนจบพอดี แล้ววีซ่ายังเหลือ ก็จัดไปครับ ตอนนี้ก็เก็บตังค์ก่อน ทำงานหนักแบบนี้ เวลาเที่ยวก็จะได้เต็มที่หน่อย แล้วก็มีแพลนเดินทางต่อไปสก็อตแลนด์ด้วยเพราะแม่ของเปิ้ลก็จะไปด้วยกัน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ฟลุค"ใจป้ำควักกระเป๋าถอยรถใหม่ให้"แอปเปิ้ล"โอกาสครบรอบ 6 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook