ซุป’ตาร์ปากดี ส่อเค้าโดนแบน

ซุป’ตาร์ปากดี ส่อเค้าโดนแบน

ซุป’ตาร์ปากดี  ส่อเค้าโดนแบน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีเก่ายังไม่สร่างก็สร้างคดีใหม่เพิ่มซะแล้วสำหรับนางเอกปากดี แห่งวิกน้อยสี ที่เพิ่งจะบีบน้ำตาขอความเห็นใจผ่านสื่อมาน้ำตายังไม่ทันแห้ง นางก็ออกตัวแรงด้วยการโพสต์ข้อความเหน็บสื่อว่าเต้าข่าวให้นางเสียหายจนไม่อยากทำงานร่วมกับสื่อ เพราะรู้สึกไม่มีความสุข หลังจากมีข่าวออกไปว่านางสร้างวีกรรมไว้ในงานอีเว้นท์งานหนึ่งด้วยการชิ่งสื่ออย่างหน้าตาเฉย (ไม่ใช่ครั้งแรก) ซึ่งแหล่งข่าววงในก็ได้ออกมาเม้าท์ถึงสาเหตุที่นางทำตัวล่องหนครั้งนี้ เพียงแค่ชุดที่ใส่สวยสู้นางเอกวิกมากสีไม่ได้ แถมยังปล่อยให้นางต้องรอสัมภาษณ์เป็นคนท้ายๆ ทั้งๆ ระดับซูป'ตาร์ อย่างนางควรได้สัมภาษณ์เป็นอันดับต้นๆ

เมื่อนางบอกว่าไม่มีความสุขเช่นนี้ บรรดาสื่อใหญ่สื่อเล็กก็พร้อมใจที่จะจัดให้เต็มที่เพราะไม่อยากเห็นนากเอกปากดีตัวแม่ที่ชอบแขวะคนอื่นต้องผิดหวัง ด้วยการลงมติ "แบน" อย่างเป็นเอกฉันท์ และจะไม่ขอทำงานกับนางอีกเด็ดขาด เฉกเช่นกรณีของนางเอกผลไม้วิกหมอชิตที่ผยองพองขนจนไปออกงานไหนก็แทบจะไร้คนสัมภาษณ์

ซึ่งขณะนี้มีสื่อนับสิบกว่าสังกัดแบนนางเอกสาวแล้ว และก็มีสื่ออีกหลายสำนักที่กำลังไตร่ตรองอยู่ว่าจะเลิกทำข่าวของนางไปเลยดีหรือไม่ ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงข่าวของนางก็จะหายไปจากหน้าจอโทรทัศน์และหน้าสื่อสิ่งพิมพ์ทั้งหลายอย่างแน่นอน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook