สลด! ขี่จักรยานตกคลอง พี่รอด น้อง 3 ขวบดับ

สลด! ขี่จักรยานตกคลอง พี่รอด น้อง 3 ขวบดับ

สลด! ขี่จักรยานตกคลอง พี่รอด น้อง 3 ขวบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ชายวัย 13 ปี ขี่จักรยานพาน้องซ้อนท้ายกลับบ้านรถเสียหลักพลัดตกคลอง โชคดีพลเมืองดีช่วยไว้ได้ทัน แต่น้องชายวัย 3 ขวบจมน้ำดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. ( 1 ธ.ค.) สน.บางเสาธง รับแจ้งมีเด็กพลัดตกลงไปในคลองบางเชือกหนัง ตรงข้ามบ้านเลขที่ 22/4  หมู่ที่ 2 แขวงบางเชือกหนัง เขตภาษีเจริญ ที่เกิดพบ ด.ช.อรรถพล หรือดิว ดีสูงเนิน อายุ 13 ปี ยืนอยู่บนแท่งปูนในสภาพเนื้อตัวเปียกปอมมอมแมม ยืนร้องไห้ข้างจักรยาน พร้อมกับบอกเจ้าหน้าที่ว่าน้องชายยังอยู่ในน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการลงค้นหาใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็พบศพ ด.ช.อดิศร หรือพี ดีสูงเนิน อายุ 3 ปี

จากการสอบถาม ด.ช.อรรถพล กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ปั่นจักรยานไปส่งเพื่อนซึ่งอยู่ภายในซอยเศรษฐี ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร โดยมีน้องชายนั่งอยู่เบาะสำหรับเด็กด้านหน้า ระหว่างทางกลับ พบว่าเป็นสะพานสูง และทราบว่ามีรถ จยย.พลัดตกลงไปหลายครั้ง จึงลงจากรถและจูงข้ามสะพานปูนจนผ่านมาได้สำเร็จ แต่ขณะกำลังจะค่อมรถเพื่อปั่นต่อไปยังบ้านที่อยู่ติดกับถนนกาญจนาภิเษก รถเสียหลักทำให้ตกลงไปในคลองพร้อมน้องชายและจักรยาน ตนว่ายน้ำไม่เป็นได้พยายามตะเกียกตะกายหาที่เกาะร้องหาให้คนมาช่วย  ส่วนน้องและจักรยานได้จมหายไปต่อหน้าต่อตา

ด้านนายเด่นชัย เมฆสุวรรณ อายุ 43 ปี พลเมืองดีที่ช่วยเหลือ ด.ช.อรรถพล กล่าวว่า ได้ยินเสียงร้องเอะอะขอความช่วยเหลือ จึงออกมาดูก็พบ ด.ช. อรรถพล ร้องขอความช่วยเหลืออยู่ภายในคลองที่เกิดเหตุ จึงรีบกระโดดน้ำลงไปช่วยเหลือขึ้นมาอยู่บนฝั่ง จากนั้น ด.ช.อรรถพล บอกให้ช่วยน้องชายขึ้นมาด้วย จึงดำน้ำไปอีกครั้งพบเพียงจักรยาน จึงนำขึ้นมา แต่ไม่พบร่างของ ด.ช.อดิศร ด้วยความกลัวเนื่องจากกระแสน้ำไหลแรง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook