ครูสอนภาษาอังกฤษ ตายเปลือยคาห้องพักย่านประชาอุทิศ 11

ครูสอนภาษาอังกฤษ ตายเปลือยคาห้องพักย่านประชาอุทิศ 11

ครูสอนภาษาอังกฤษ ตายเปลือยคาห้องพักย่านประชาอุทิศ 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าว)

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.ทศพร ดุดง พงส.สน.ดอนเมือง รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในอาคาร นิรันด์คอนโดเทล 5 ซอยประชาอุทิศ 11 แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุภายในห้องเลขที่ 39/890 ชั้น 6 อาคารนิรันด์คอนโดเทล 5 เจ้าหน้าที่พบว่าห้องถูกล็อกจากภาพใน จึงได้งัดประตูเข้าไปตรวจสอบก็พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ 1 ราย ทราบชื่อคือ Mr.Anthony อายุ 60 ปี ชาวอังกฤษ ในสภาพเปลือยกาย นอนหงายอยู่บนโซฟาภายในห้อง จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกาย ส่วนภาพในห้องไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สินหรือการต่อสู้แต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรายละเอียดที่พบไปตรวจสอบ

ร.ต.ต.ทศพร กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นครูสอนภาษาแต่ยังไม่ทราบว่าที่ใด โดยผู้ตายพักอยู่คนเดียวมานานแล้ว โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายลงมาซื้อโซดาที่ร้านขายของชำด้านล่าง หลังจากนั้นก็ไม่พบผู้ตายอีกเลยกระทั่งผู้ที่พักอยู่ในอาคารได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงออกมาจากห้องจึงได้โทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ เมื่องัดเข้าไปในห้องก็พบสภาพห้องยังปกติ โดยโทรทัศน์ยังเปิดอยู่ปกติ และไม่มีร่องรอยใดๆ ที่น่าสงสัย ซึ่งคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากโรคประจำตัวหรืออาจจะเมาสุราจนเสียชีวิตก็เป็นได้ หลังจากนี้จะได้นำศพผู้ตายส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook