โจรใต้ยิงครูสาวรายที่ 155 ตายอนาถที่เจาะไอร้อง

โจรใต้ยิงครูสาวรายที่ 155 ตายอนาถที่เจาะไอร้อง

โจรใต้ยิงครูสาวรายที่ 155 ตายอนาถที่เจาะไอร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.วิชพล คำสังวาล ร้อยเวร สภ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนร้ายยิงครูโรงเรียนบ้านตาโงะ เสียชีวิตบนถนนในหมู่บ้านตาโงะ ม.2 ต.มะรือโบออก จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิชัย เกษมวงศ์ ผบก.ภ.จ.นราธิวาส พ.ต.ท.จักรกฤษ นองมณี รอง ผกก.สส.สภ.เจาะไอร้อง พ.ต.ท.กระจ่าง รักษ์ณรงค์ หน.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ หน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ริมถนนในสภาพสวมหมวกกันน็อค

เมื่อตรวจสอบทราบชื่อคือ นางฉัตรสุดา นิลสุวรรณ อายุ 33 ปี ครู คศ.2 โรงเรียนบ้านตาโงะ อยู่บ้านเลขที่ 116/3 บ้านป่าหวาย ต.สุไหงปาดี อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ซึ่งมีบาดแผลถูกกระสุนปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม.และอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .22 แม็กนั่มที่บริเวณลำตัวและแผ่นหลัง รวม 4 นัด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม. ตกอยู่บนถนนจำนวน 2 ปลอก และปลอกกระสุนปืนพกสั้น ขนาด .22 ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ ส่วนรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขตฉ- 449 นราธิวาส ของผู้ตาย คนร้ายได้ขี่นำหลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า หลังจากผู้ตายปฏิบัติหน้าที่สอนหนังสือแก่เด็กนักเรียนแล้วเสร็จ ได้ร่วมกับเพื่อนครูจัดทำเอกสารรอรับการประเมิน จากสำนักงานรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา หรือ สมศ.เมื่อแล้วเสร็จครูแต่ละคนได้แยกย้ายกันเดินทางกลับบ้านพัก โดยผู้ตายเป็นครูไทยพุทธเพียงคนเดียวได้ขี่รถ จยย.เพื่อเดินทางกลับบ้านพักในพื้นที่ อ.สุไหงปาดี ซึ่งห่างจากโรงเรียนประมาณ 3 ก.ม. เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถ จยย.ตามประกบไล่หลัง เมื่อสบโอกาสคนร้ายได้ขี่รถ จยย.เข้าประชิด ให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 ม.ม.ออกมายิงใส่ผู้ตาย จำนวน 2 นัดซ้อน

เมื่อถูกกระสุนปืนรถของผู้ตายได้เสียหลักล้มคว่ำ แล้วคนร้ายที่ทำหน้าที่ขี่รถ จยย.ได้จอดรถแล้วเดินถืออาวุธปืนพกสั้น ขนาด .22 แม็กนั่ม ออกมายิงใส่ผู้ตายอีก จำนวน 7 นัดซ้อน เพื่อมั่นใจว่าเสียชีวิต แล้ว 1 ใน 2 คนร้าย ได้ขี่รถ จยย.ของผู้ตายหลบหนีไป ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นฝีมือการกระทำของกลุ่มก่อความไม่สงบ เพื่อลอบดักสังหารครูเป็นรายที่ 155 เพื่อเป็นการสร้างสถานการณ์เพิ่มทวีความรุนแรง โดยผู้ตายได้บรรจุเข้ารับราชการครูครั้งแรกที่โรงเรียนบ้านตาโงะและปฏิบัติหน้าที่ได้ 9 ปี แล้ว

ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook