จับแว้นเป็นร้อยซิ่งพระราม 9 สก๊อยตกรถสิบล้อทับ

จับแว้นเป็นร้อยซิ่งพระราม 9 สก๊อยตกรถสิบล้อทับ

จับแว้นเป็นร้อยซิ่งพระราม 9 สก๊อยตกรถสิบล้อทับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพข่าว)

กลุ่มเด็กแว้น หลาย 100 คัน ออกซิ่งประลองความเร็วหลายพื้นที่ ขณะที่ ถนนกาญจนาภิเษก สก๊อยสาว ตกรถ จยย.ถูกสิบล้อทับตายคาที่

(6 ธ.ค.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงคืนวันหยุด ทำให้ถนนในหลายพื้นที่ การจราจรไม่คับคั่ง เป็นเหตุให้กลุ่มวัยรุ่น นำรถจักรยานยนต์ออกมาแข่งขันประลองความเร็วโดยการปิดถนนหลายจุด อาทิ ถนนบรมราชชนนี มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่งกว่า 100 คัน ที่มาประลองความเร็วกัน นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มเด็กแว้นในพื้นที่ ถนนเลียบทางด่วน รามอินทรา ถนนเพชรบุรี ถ.พระราม 9

นอกจากนี้ ได้เกิดอุบัติเหตุกรณีที่กลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่ง ออกมาประลองความเร็ว ด้วยการขับรถจักรยานยนต์ย้อนศร บริเวณ ถ.กาญจนาภิเษก ในช่องทางด่วน ตรงข้าม ส.ชาวปักษ์ใต้ รถจักรยานยนต์ขับยกล้อ เป็นเหตุทำให้คนนั่งซ้อนท้าย ซึ่งเป็นผู้หญิงตกจากรถจักรยานยนต์ แล้วถูกรถสิบล้อที่ขับมาทับตายคาที่

นายปพน ปัจฉิมบุตร อายุ 41 ปี คนขับรถบรรทุกซึ่งยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุให้การว่า ตนกำลังจะนำข้าวสารไปส่งที่ อ.ปราณบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มเด็กแว้น เกือบ 100 คน จอดอยู่บริเวณ ช่องทางด่วนทางซ้ายสุด ตนเองขับรถด้วยความเร็วไม่เกิน 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อเห็นกลุ่มเด็กแว้นก็ได้ลดความเร็วลง ปรากฏว่า กลุ่มเด็กแว้นได้ออกรถลักษณะเหมือนตกใจ โดยพากันขับขี่มุ่งหน้าไปทางถนนเพชรเกษม บางคันออกรถแล้ว ยกล้อ รวมทั้งคันที่ผู้ตายนั่งซ้อนท้ายมาด้วย และทำให้ผู้ตาย ตกจากรถจยย. ตนขับตามหลังมารีบเหยียบเบรก แต่ไม่ทัน จึงได้ทับร่างของผู้ตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook