ตะลุยตะลอนกอง-ปีเตอร์ จับ ชาคริตแปลงโฉมเป็นคุณแม่

ตะลุยตะลอนกอง-ปีเตอร์ จับ ชาคริตแปลงโฉมเป็นคุณแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนจากนุ่งกางเกงแมนเต็มตัวมาใส่กระโปรง สวมรองเท้าส้นสูง ปล่อยผมสยาย ทาลิปสติก ลงจอเรียกรอยยิ้มกันแล้ว สำหรับคุณแม่จำเป็น ชาคริตแย้มนาม ที่ยอมพลิกคาแรกเตอร์เป็นหญิงทั้งตัวและหัวใจครั้งแรกในละครคุณแม่จำแลง ค่ายชลลัมพี

เรียกว่าฉากนี้เป็นฉากพลิกชีวิตสุดของธันวา(ชาคริต)กับการยอมให้เพื่อนซี้พิษณุ(โจโจ้ไมอ๊อกชิ)พามาให้เพื่อนสาว(ปีเตอร์ไมอ๊อกชิ)ช่างแต่งหน้ามือโปรแปลงโฉมเป็นคุณแม่สุดสวยที่เพิ่งบินกลับมาจากอเมริกา

ผู้กำกับบุ๋มรัญญาศิยานนท์เลือกร้านเสริมสวยซัคเซสย่านสุขุมวิทในกสุดหล่อให้กลายเป็นคุณแม่สุดสวยโดยชาคริตนั่งให้ช่างแต่หน้าทำผมตัวจริงบรรจงลงรองฟื้นแต่งหน้าขัดผิวเปลี่ยนชุดมาราธอนนานกว่า3ชั่วโมงจนออกมาสวยสมใจ

การถ่ายทำจริงชาคริตรับศึกหนักเพราะเพิ่งแต่งหญิงเป็นครั้งแรกแถมต้องสวมส้นตึกสูงตั้ง2นิ้วเดินนวยนาดอีกต่างหากแต่พระเอกคุณภาพซะอย่างผู้กำกับออเดอร์อะไรมาจัดให้หมดแถมยังใส่จริตที่แอบก๊อบปี้คุณแม่มาจากบ้านจนเหมือนเดี๊ยะ

ติดตามชมฉากสนุกนี้ได้ในตอนแรกวันเสาร์ที่3มกราคมเวลา20.30น.ทางช่อง3

 

 

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook