ถึงคราวแม่สั่งลุย ! กางปีกป้องลูก

ถึงคราวแม่สั่งลุย ! กางปีกป้องลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ล้วนส่งผลให้ดาราเสื่อมเสียชื่อเสียงกันทั้งนั้น ร้อนถึงผู้ตกเป็นข่าวต้องออกโรงชี้แจงกันจ้าละหวั่น นอกเหนือจากผู้ที่ตกเป็นข่าวจะทุกข์ร้อนแล้ว ผู้เป็นแม่ก็เป็นอีกคนที่ดูจะเป็นเดือดเป็นร้อนยิ่งกว่า แต่ละคนออกอาการปรี๊ดแตก แถมยังเปิดวาทะเด็ดๆ กับคู่กรณี ว่าแล้วมาสำรวจกันว่า มีใครกันบ้างเข้าข่าย

เริ่มต้นกันที่คุณแม่ศันสนีย์ วนะชัยเกียรติ คุณแม่สุดลุยของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ที่ออกอาการฉุนจัด เมื่อหมอดูชื่อดัง ศุกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ กฤษฏ์ คอมเฟิร์ม ออกมาทำนายทายทักว่าลูกสาวตั้งท้อง แถมมีชื่อพัวพันกับอดีตนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อีกด้วย พูดครั้งสองครั้งไม่ว่า ทว่าหมอดูตายเพราะปากรายนี้ ดันพูดดะทุกที่

จนถึงจุดแตกหัก เมื่อครั้งที่หมอดูคอนเฟิร์มไปร่วมงานปรับโฉมใหม่ของหนังสือพิมพ์บันเทิงรายวันเล่มหนึ่ง คุณแม่ลีเดียถึงกับฟิวส์ขาด บุกขึ้นเวทีด่าหมอกฤษฏ์ แถมยังให้กราบเท้าขอโทษ แต่เรื่องราวดันชุลมุน ทำให้หมอดูชื่อดังแค่กล่าวคำขอโทษ แต่ยังไม่มีโอกาสกราบเท้า แหม...ข่าวฮอตร้อนแรงขนาดนี้ ทำให้นักร้องสาว ลีเดีย ได้รับฉายาว่า หม่าม้า...คอนเฟิร์ม (ไม่ท้อง)

// //

ฟาก แม่แอ๊ว ปราณี ไวทยานนท์ แม่ของนางเอกชื่อดัง ขวัญ อุษามณี ที่ออกมาปกป้องลูกสาวสุดที่รัก กรณีข่าวเกาเหลากับ ปู มัณฑนา หิมะทองคำ แถมยังให้สัมภาษณ์แขวะดารารุ่นพี่ ว่าอยากเกาะกระแสดัง ! (โอ้ มายก็อด) กลายเป็นการเปิดศึกระหว่าง แม่ขวัญ กับ ปู มัณฑ ขึ้นมาอีก

อ๊ะ อ๊ะ ยังไม่หมด...เพราะนอกจากจะเป็นเกาะเหล็กคุ้มกันให้ลูกสาวเรื่อง ปู มัณฑนา แล้ว แม่แอ๊วยังออกมาการันตีให้ลูกสาวอีกว่า ไม่ได้เกาเหลากับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะบานปลาย เมื่อมีกระแสข่าวว่าแม่ขวัญเกาเหลากับ แม่หน่อย นวลนง จามิกรณ์ แม่ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ คราวนี้เลยถึงคิวแม่แอ๊วที่ต้องออกมาเคลียร์เรื่องตัวเอง แถมยังยืนยันว่าไม่มีซดเกาเหลาชามใหญ่กับแม่หน่อย (ก็ว่ากันไป)

ส่วน แม่แหม่ม ชลิดา นิลภิรมย์ แม่ของนางเอกวิกพระราม 4 พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกอาการโมโหสุดๆ เมื่อ ดาราสาว ขวัญ อุษามณี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่คุณแม่ของเธอ (แม่แอ๊ว) โทรศัพท์หาแม่แหม่ม เพื่อถามเรื่องเสื้อผ้า ทั้งๆ ที่จริงแล้ว แม่แอ๊ว ปราณี ไวทยานนท์ โทรศัพท์ถามเรื่อง พลอย เฌอมาลย์ กับ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล

มาถึง แม่ปวริศา ชัยรัตน์ แม่ของนักร้องค่ายอาร์เอส มด คุณัชญา ชัยรัตน์ เรียกว่าเป็นแม่ที่ต้องสู้กับข่าวค(ร)าวของลูกสาวอย่างแรง เมื่อเกิดกรณีคลิปวิดีโอหลุด ขณะที่ลูกสาวกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ในห้องน้ำโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น มีรึคุณแม่จะนิ่งเฉย ถูกต้องแล้วคร้าบ...พอเกิดเรื่องปุ๊บ คุณแม่ก็จัดการกางปีกป้องลูก ด้วยการออกมาปรี๊ดใส่ ประณามของคนที่ถ่ายและนำคลิปมาเผยแพร่อย่างถึงพริกถึงขิงทีเดียว

ปิดท้ายกันที่ แม่เล็ก ธนาภา ชีพนุรัตน์ แม่สุดที่รักของ ตั๊ก บงกช คงมาลัย เรียกว่าเป็นแม่ที่ห่วงลูกสาวสุดชีวิต ถึงขนาดประกาศกร้าวว่า ลูกข้าใครอย่าแตะ (อู๊ย...น่ากลัวจัง) เพราะหากใครได้ติดตามข่าวคราวต่างๆ ที่เกี่ยวพันกับตั๊ก หรือหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบลูกสาว เป็นต้องผ่านด่านแม่เล็ก มิเช่นนั้น จะถูกด่ายับแน่นอน

โดยเฉพาะเรื่องหนุ่มๆ ที่เข้ามาพัวพันในชีวิตลูกสาว หากใครไม่ผ่าน แม่เล็กเป็นอันต้องสวดยาว...เริ่มตั้งแต่ เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ดาจิม สุวิชชา สุภาวีระ จอนนี่ อันวา แม้กระทั่ง เดย์ ไทเทเนียม แต่ที่แม่เล็กลั่นวาจาอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน เมื่อไปออกรายการ วู้ดดี้ เกิดมาคุย ว่า หากบรรดาหนุ่มๆ ที่พัวพันกับลูกสาวมาบ้าน แม่จะแกงตัวเงินตัวทองให้กิน โอ้โห...แรงได้อีก...

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook