มหิดล ชวนเที่ยวงานแจ๊สครบวงจร

มหิดล ชวนเที่ยวงานแจ๊สครบวงจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซึ่งล่าสุดเดินหน้าจัดงาน ThailandJazzConference2009 เทศกาลดนตรีแจ๊สครบวงจรเพื่อการเรียนรู้ที่ใครๆก็สามารถเข้าร่วมได้ระหว่างวันที่9-11มกราคมณวิทยาลัยดุริยางคศิลป์มหาวิทยาลัยมหิดล

// //

ภายในงานจะแบ่งออกเป็น4กิจกรรมหลักได้แก่กิจกรรมแรกTJCJazzConcertSeriesคอนเสิร์ตแจ๊สยามค่ำที่มีศิลปินแจ๊สระดับเทพจากทั่วทุกมุมโลกทั้งสุดยอดนักทรัมเป็ตชาวอเมริกันRonMiles/นักทรัมเป็ตเลือดซามูไรรุ่นใหญ่ระดับตำนานTigerOkoshi/EugenePaoนักกีตาร์แจ๊สจากฮ่องกง/NailDjuliarsoนักเปียโนหนุ่มชาวอินโดที่กำลังโด่งดังในนิวยอร์กซิตี้รวมถึงวงแจ๊สยอดฝีมือของไทยอาทิKohMr.Saxman,DennyEuprasertSextet,Mansri,Rootman,PomeloTownและศิลปินแจ๊สรุ่นใหม่ไฟแรง

TJCEducationSeriesเวิร์กช็อปการอิมโพรไวส์การประพันธ์และเรียบเรียงเพลงแจ๊สตลอดจนการควบคุมวงและการสัมมนาเชิงลึกในทุกมิติของการเล่นดนตรีแจ๊สกับเซียนแจ๊สระดัonการเฟ้นหาสุดยอดนักโซโลเลือดใหม่ด้วยการประชันฝีมือการอิมโพรไวส์ต่อหน้าคณะกรรมการจากนานาชาติชิงเงินรางวัลกว่า1แสนบาทและสุดท้ายTJCExhibitionงานออกร้านที่รวมทุกอย่างที่คอเพลงแจ๊สต้องการตั้งแต่เครื่องดนตรีแบรนด์ดังโน้ตเพลงตำราไปจนถึงซีดีเพลงแจ๊สที่หาไม่ได้จากที่ไหน

ผู้ที่สนใจหาซื้อบัตรได้ในราคา3วัน(รวมทุกรายการ)2,500บาท1วันเฉพาะเวิร์กช็อปภาคกลางวัน500บาท1วันเฉพาะคอนเสิร์ตภาคกลางคืน500บาทหาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์www.thaiticketmajor.comโทร.0-2262-3456และวิทยาลัยดุริยางคศิลป์มหาวิทยาลัยมหิดลโทร.0-2800-2525ต่อ154,155ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและตารางกิจกรรมได้ที่www.music.mahidol.ac.th/tjc/

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook