อัพเดทอาการป่วย ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง

อัพเดทอาการป่วย ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง

อัพเดทอาการป่วย ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หลายคนยังคงนึกถึงและถามไถ่ด้วยความเป็นห่วงอยู่เสมอ สำหรับนักแสดงตลกรุ่นใหญ่ "ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม" เพราะหลังจากที่เจ้าตัวต้องล้มป่วยด้วยอาการอัมพฤกษ์ซีกซ้าย เนื่องจากเส้นโลหิตในสมองแตกเมื่อ 5ปีก่อน ก็แทบจะไม่ได้ยินข่าวคราวความคืบหน้าเรื่องอาการป่วยของพ่อศรีหนุ่มอีกเลย

จนกระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้โผล่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ ตีท้ายครัว ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มและดูแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งลูกชายอย่าง "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" ตลกชื่อดังก็ได้ออกมาอัพเดทอาการป่วยของคุณพ่อศรีหนุ่มให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกด้วยว่า...

"ตอนนี้ต้องเชิญหมอมาช่วยทำกายภาพบำบัดพ่อทุกวันครับ เนื่องจากการเดินทางพาพ่อไปโรงพยาบาลแต่ละครั้งค่อนข้างลำบาก ซึ่งอาการป่วยของพ่อศรีหนุ่มตอนนี้ก็เรียกได้ว่าดีขึ้นว่าแต่ก่อนมากแล้ว เพราะท่านสามารถลุกขึ้นยืนได้ ทานน้ำเองได้ ตักเข้าเข้าปากเองได้ รวมถึงเรื่องความจำก็ดีขึ้นมากแล้วเช่นกัน แต่อาจจะต้องใช้เวลานึกนานสักหน่อย ซึ่งตัวพ่อเองมีกำลังใจที่ดีมากจริงๆ"

นอกจากนี้แล้วเพื่อนสนิทอย่าง "เป็ด เชิญยิ้ม" ก็ยังถือโอกาสเดินทางมาเซอร์ไพรส์พ่อศรีหนุ่มกลางรายการ ก่อนทั้งคู่จะร่วมร้องเพลง มนต์รักลูกทุ่ง และปล่อยมุขตลกฮาๆ ที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับพิธีกรและครอบครัวกันแบบเต็มที่

ทีมข่าว Sanook! News ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ พ่อ ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม หายจากอาการป่วยไวๆ และกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณภาพข่าวและข้อมูลจากรายการ ตีท้ายครัว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อัพเดทอาการป่วย ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook