เผาปริศนา 5 จุดเมืองนครพนม ตำรวจมึนใครบงการ

เผาปริศนา 5 จุดเมืองนครพนม ตำรวจมึนใครบงการ

เผาปริศนา 5 จุดเมืองนครพนม ตำรวจมึนใครบงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดคนร้ายก่อความไม่สงบในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ป่วนเผา 5 จุดต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 8-9 ธันวาคม ได้รับความเสียหายหลายแสนบาท เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบคนร้ายเป็นใครและมีเป้าหมายอะไร

ตามรายงานระบุว่า จุดแรกเกิดขึ้นเวลา 23.00 น. วันที่ 8 ธันวาคม ร.ต.ท.ศิริพงษ์ รังสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ยางรถยนต์เก่าที่ข้างร้านคาร์แม็คยางยนต์ ถนนเฟื่องนคร ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม รุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.สมนึก มิควาฬ ผกก.ภ.จว.นครพนม พร้อมรถดับเพลิงเทศบาลเมืองนครพนมในที่เกิดเหตุพบยางรถยนต์เก่าถูกเผาร่วม 10 เส้น

จุดที่ 2 เวลา 01.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บวัสดุก่อสร้างที่บ้านเลขที่ 360/1 ถนนเฟื่องนคร ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ของ นายสมชาติ ธรรมโภคิน ผู้รับเหมาก่อสร้าง เพลิงลุกไหม้ไม้แบบก่อสร้าง อะไหล่รถยนต์เก่าภายในโกดัง เสียหายประมาณ 1 แสนบาท รถดับเพลิงสกัดเพลิงไว้ได้

จุดที่ 3 เวลา 03.20 น. เกิดไฟไหม้รถยนต์ปิคอัพ 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น มิวเซเว่น ทะเบียน กข.2829 นครพนมจอดไว้หลังบ้าน เลขที่ 2/1 ถนนพันมหาสามัคคี เป็นบ้านของ นายสมเกียรติ โชติวุฒิเดชา สมาชิกสภาเทศบาล(สท.)เมืองนครพนม ไฟไหม้ห้องเครื่องยนต์เสียหายครึ่งคัน นายสมเกียรติ กล่าวว่า เป็นนักการเมืองท้องถิ่นและรับเหมารายเล็ก ไม่เคยมีศัตรูกับใคร จึงรู้สึกงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น

จุดที่ 4 เวลา 04.00 น.เกิดเพลิงไหม้ รถบรรทุกน้ำมัน ขนาด 6 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 87-0042 นครราชสีมา จอดที่บริเวณปั้มน้ำมันคาลเท็กซ์ ถนนนิตโย ในเมืองนครพนม ไฟลุกไหม้ด้านคนขับและบริเวณล้อรถรถด้านขวาเสียหาย แต่ดับไฟได้ทัน ตำรวจกำลังตรวจสอบหาเจ้าของรถน้ำมันคันดังกล่าว

จุดที่ 5 เวลา 05.00 น. เกิดเพลิงไหม้ภายในอาคารศูนย์สงเคราะห์ยางพารา บ้านภูเขาทอง ถ.นิตโย ต.หนองญาติ อ.เมืองนครพนมเป็นอาคารของทางราชการ อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ไฟได้เผาไหม้อุปกรณ์การก่อสร้าง เสียหายบางส่วนภายในอาคาร คนงานนอนเฝ้าเห็นเพลิงลุกไหม้ จึงแจ้งตำรวจและรถดับเพลิง แต่ไม่เห็นคนร้ายที่ก่อเหตุ

พ.ต.อ.สมนึก มิควาฬ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครพนม เผยว่า เหตุการณ์เช่นนี้ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ระดมกำลังชุดสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ติดตามไล่ล่าคนร้ายแล้ว คาดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook