วิทยุออสเตรเลียแสดงความเสียใจกรณีพยาบาลสาวฆ่าตัวตาย

วิทยุออสเตรเลียแสดงความเสียใจกรณีพยาบาลสาวฆ่าตัวตาย

วิทยุออสเตรเลียแสดงความเสียใจกรณีพยาบาลสาวฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออสเตรเลีย 10 ธ.ค.-กลุ่มวิทยุออสเตรเลียออกมาแสดงความเสียใจต่อการฆ่าตัวตายของพยาบาลสาวชาวอังกฤษ และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

บริษัท เซาเทิร์น ครอส ออสเตอริโอ เจ้าของสถานีวิทยุทูเดย์ เอฟเอ็ม ที่นครซิดนีย์ ได้ทำหนังสือไปถึงนายแม็กซ์ มัวร์-วิลตัน ประธานของโรงพยาบาลคิง เอ็ดเวิร์ดที่ 7 ของอังกฤษ แสดงความเสียใจในการสูญเสียพยาบาลสาว จาซินธา ซัลดันฮา ที่ปลิดชีวิตตัวเองหลังจากถูกดีเจของสถานี 2 คน ปลอมเสียงเป็นสมเด็จพระราชินีอังกฤษและเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ โทรศัพท์สอบถามพระอาการของดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ที่กำลังมีพระครรภ์ โดยกล่าวว่า สิ่งที่เกิดขึ้นอยู่นอกเหนือความคาดหมายจริงๆ แต่กระนั้นสถานีก็พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการสืบสวนสอบสวนในเรื่องนี้

ด้านตำรวจนิวเซาท์เวลส์ของออสเตรเลียรายงานว่า ตำรวจลอนดอนได้แสดงความสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แม้จะยังไม่ได้ร้องขอรายละเอียดใดๆ แต่ตำรวจนิวเซาท์เวลส์ก็พร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ สำหรับสองดีเจต้นเหตุนั้น โฆษกของบริษัทเจ้าของสถานีวิทยุทูเดย์เอฟเอ็มกล่าวว่า อยู่ในอาการเครียดหนัก เพราะไม่คิดว่าสิ่งที่ทำลงไปจะเกิดเรื่องบานปลายขนาดนี้ แต่ตำรวจออสเตรเลียก็ยังไม่ได้เรียกตัวมาสอบปากคำแต่อย่างใด

ส่วนที่เมืองอูดูปี ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอินเดีย นางคาร์มีน บาร์โบซา แม่สามีของพยาบาลสาวที่ฆ่าตัวตาย ได้กล่าวว่า ครอบครัวรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง และขอให้สื่อเคารพความเป็นส่วนตัวด้วย ด้านเจ้าชายวิลเลียมแห่งอังกฤษก็ไม่ทรงแสดงความเห็นใดๆ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook