ปิดตา-มัดมือ ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ เปลือยท่อนล่างในป่า

ปิดตา-มัดมือ ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ เปลือยท่อนล่างในป่า

ปิดตา-มัดมือ ฆ่าปาดคอสาวใหญ่ เปลือยท่อนล่างในป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 12 ธันวาคม 2555 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองสกลนคร รับแจ้งเหตุจากผู้ใหญ่บ้านหนองแหวนว่า พบศพผู้เสียชีวิตที่กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้านหนองแหวน หมู่ 11 ตำบลฮางโอง อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร จึงรุดออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุซึ่งอยู่กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ห่างออกมาจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร ตรวจสอบสภาพศพพบว่าเป็นหญิงวัยกลางคน นอนเสียเสียชีวิตในลักษณะนอนหงายหน้าศีรษะพาดที่ดินโพงหญ้า มีผ้าปิดตา และถูกผ้ามัดไพล่หลัง สวมเสื้อลายสก็อตแขนยาว บริเวณศีรษะมีรอยของแข็งฟาดที่ขมับซ้าย ส่วนลำคอพบร่องรอยของมีคมแทงและปาดเข้าไปลึกประมาณ 5 เซนติเมตร เปลือยบริเวณท่อนล่างและสวมใส่เพียงกางเกงชั้นในสีแดงถูกดึงลงมาถึงขาอ่อน คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง ในพื้นที่เกิดเหตุซึ่งมืดมาก เจ้าหน้าที่ตรวจพบร่องรอยการต่อสู้ ใกล้กับศพผู้ตายยังพบ อุปกรณ์หาของป่าของผู้ตาย พร้อมเสียมขุด 1 ด้าม ก้นบุหรี่สูบแล้ว 1 ชิ้นรอยเลือดหยดจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นางปราณี ทูลนอก อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ 11 ตำบลฮางโอง อำเภอเมืองสกลนคร จังหวัดสกลนคร เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งตรวจพิสูจน์โดยละเอียดที่ โรงพยาบาลสกลนคร จากการตรวจสอบสภาพศพโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อตรวจสอบบาดแผล และร่องรอยการถูกข่มขืนหรือไม่

จากการสอบถามผู้ใหญ่บ้านหนองแหวน ทราบว่า ผู้ตายได้เดินทางออกจากบ้านเพื่อเข้ามาหาของป่าท้ายหมู่บ้านตามปกติ ดังเช่นประจำทุกวัน ตั้งแต่ช่วงเวล่า 10 โมงเช้า ของวันที่ 11 ธ.ค. 55 จนกระทั่งกลางดึกเวลาประมาณ 00.30 น ของคืนวันที่ 12 ธ.ค.ก็ยังไม่กลับเข้าไปในหมู่บ้าน เนื่องจากโดยปกติแล้วผู้ตายจะต้องกลับถึงหมู่บ้านตั้งแต่ 5 โมงเย็นของทุกวันเพื่อนำของป่าที่หามาได้ไปเร่ขายในหมู่บ้าน แต่วันนี้ยังไม่มีใครพบเห็นผู้ตายแต่อย่างใด กระทั่งญาติผู้ตายมาแจ้งตน จึงได้นำชาวบ้านกว่า 10 คนออกตามหาใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงมาพบว่านางปรานีผู้ตาย นอนเสียชีวิตอยู่จุดเกิดเหตุดังกล่าว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นผู้ใหญ่บ้านยืนยันว่าผู้ตายออกมาหาของป่าเพียงลำพังเป็นประจำ และไม่มีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกับใคร เพราะเป็นคนอัธยาศัยดี และหน้าตาดีพอสมควร ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนโดยละเอียด เนื่องจากไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นในหมู่บ้าน เพราะเกรงว่าชาวบ้านจะไม่กล้าออกมาตามภาระกิจตามหัวไร่ปลายนา รวมถึงเด็กนักเรียน หญิงสาวในหมู่บ้าน เพราะเกรงความไม่ปลอดภัย และไม่กล้าเดินทางออกนอกบ้านในช่วงกลางคืน

ด้าน พ.ต.อ.ฐากูรสมบัติ สวงโท ผกก.สภ.เมืองสกลนคร กล่าวว่า จากการตรวจสภาพศพนที่เกิดเหตุ ยังไม่ชี้ชัดว่าผู้ตายเสียชีวิตในลักษณะใด หรือมีการข่มขืนหรือไม่ จึงต้องรอผลตรวจสภาพศพจากแพทย์ก่อน แต่ถึงอย่างไรเบื้องต้นได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองสกลนคร ชุดสืบสวน ภ.จว.สกลนคร เข้าร่วมตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ และเร่งออกติดตามจับกุมผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากถือเป็นการก่อเหตุที่สะเทือนขวัญ และเร่งนำตัวคนก่อเหตุมาลงดทษโดยเร็ว ประกอบกับการก่อเหตุอาจเกิดจากความคุ้นเคยของคนในหม่าบ้านเดียวกันที่ได้ไปพบกันในป่า ก่อนเกิดอารมณ์ทางเพศหรือ เกิดปากเสียงในการแย่งของป่า หรือประเด็นอื่นๆ จึงเชื่อว่าคนก่อเหตุคงเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันอย่างแน่นอนเพราะจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่เข้าถึงได้อยาก มีเพียงชาวบ้านที่ทีราบว่าเป็นเขตป่าชุมชน จึงให้เร่งคลี่คลายคดีโดยเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook