น้องกอหญ้านอนกอดศพแม่ ออก "คนอวดผี" บอกแม่ยังกล่อมและกอดทุกคืน

น้องกอหญ้านอนกอดศพแม่ ออก "คนอวดผี" บอกแม่ยังกล่อมและกอดทุกคืน

น้องกอหญ้านอนกอดศพแม่ ออก "คนอวดผี" บอกแม่ยังกล่อมและกอดทุกคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนอวดผี ล่าสุด ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมาได้นำเสนอเรื่องราวสุดสะเทือนใจ น้องกอหญ้านอนกอดศพแม่ 3 วัน ล่าสุดรายการคนอวดผีได้เชิญน้องกอหญ้าและคุณป้ามาพูดเรื่องราวความผูกพันของแม่และลูกที่ทุกวันนี้ น้องกอหญ้ายังบอกกับคนรอบข้างว่ายังอยู่กับคุณแม่เหมือนเดิมและยังนอนกอดแม่ทุกคืน สร้างความตกตะลึงให้กับญาติ ๆ เป็นอย่างมาก 

จากเรื่องราวที่กลายเป็นข่าวใหญ่ตามสื่อทุกแขนง เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำหรับกรณีของ น้องกอหญ้า เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ใช้ชีวิตอยู่กับคุณแม่ที่เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวมากว่า 3 วันแล้ว ภายในบ้านพักย่านบางมด  น้องกอหญ้า ที่ยังไร้เดียงสายังคงเฝ้าศพผู้เป็นแม่อย่างไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิตแล้ว อีกทั้งยังบอกญาติว่าแม่ยังคงเล่นกับตนเองอยู่เลย จึงทำให้เรื่องราวของ เด็กหญิงวัย 3 ขวบเศษผู้นี้เป็นที่พูดถึงไปทั่วประเทศ

ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 12 ธันวาคม รายการ "คนอวดผี" ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ได้เชิญ น้องกอหญ้า และญาติ ๆ มาออกรายการในช่วง ศูนย์บรรเทาทุกข์ผี พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่อาศัยอยู่กับแม่ หลังจากที่เสียชีวิตไปแล้ว 3-4 วัน

คุณชุ ป้าแท้ ๆ ของน้องกอหญ้า เปิดเผยว่า หลังงานศพน้องยังซึม ๆ บ้างโดยปกติน้องจะร่าเริง คุณยายเพิ่งเสียไปเมื่อเดือนกันยายนแล้วครอบครัวก็เพิ่งมาเสียน้องสาวไปอีกคนเมื่อเดือนที่แล้ว น้องสาวเป็นโรคประจำตัวคือโรคลมชัก ผิดสังเกตตรงที่น้องสาวหายไป 3 วัน จึงมาหาที่บ้านและพบน้องกอหญ้ายืนอยู่หน้าบ้านบอกว่าหม่าม้าเลือดไหลเราจึงปืนรั้วเข้าไปดู เปิดประตูปุ๊บได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาเลย เห็นน้องสาวในสภาพศพอืดมีเลือดไหลนองพื้น แต่ดูน้องกอหญ้าไม่ได้มอมแมมแต่อย่างใด แต่ที่เสื้อมีคราบเลือดเปื้อนนิดหน่อย เกิดจากน้องกอหญ้านอนกอดศพแม่ จากนั้นเราได้ถามว่า น้องกอหญ้า ใครชงนมให้ ใครเปิดประตูให้ น้องกอหญ้าบอกว่า หม่าม้าเป็นคนชงให้  หม่าม้าเปิดประตูให้บอกให้เขามาหาเรา ซึ่งเราก็ตกใจเหมือนกันและค่อนข้างเชื่อเนื่องจากเด็กเขาคงไม่พูดโกหก เขาเห็นอะไรเขาพูดไปแบบนั้น

คุณชุ ยังบอกอีกว่า ทุกวันนี้เชื่อว่าวิญญาณน้องสาวยังวนเวียนอยู่เหมือนเดิม เพราะรู้สึกได้ว่าเขายังมาอยู่รอบๆ เพราะเราตอนแรกๆ เราได้กลิ่นศพโชยมาตลอด พอหลังๆ เริ่มกลายเป็นกลิ่นธูป ทุกเช้าที่จะพาน้องกอหญ้าไปโรงเรียนจะได้กลิ่นธูปตลอดเวลา เลยถามน้องว่าเมื่อคืนคุณแม่มาหาใช่มั้ย น้องจะบอกว่าเมื่อคืนหม่าม้ามานอนด้วย  หม่าม้ามากอด แต่พอหลังจากนั้นก่อนวันมาอัดรายการเราเอายันต์มาแปะหน้าบ้าน ถามน้องว่าเมื่อคืนแม่มาหาไหม น้องบอกว่าไม่มาแล้ว ที่เราต้องทำแบบนี้เพราะที่บ้านเราอยู่กัน 3 คนแม่ลูก ลูก ๆ อีก 2 คนกลัวมากก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยต้องพึ่งวิธีนี้ 

ทั้งนี้ ก่อนที่จะมีการสัมภาษณ์ ริว จิตสัมผัส บอกว่าได้ยินเสียงร้องไห้ของหญิงสาว คาดว่าจะเป็นเสียงแม่ของน้องกอหญ้า และในขณะที่พูดคุยกับน้องกอหญ้าในห้องอัดรายการน้องกอหญ้าบอกว่าคุณแม่มาด้วยอยู่ข้างหลัง ริว จิตสัมผัส ซึ่ง ริว ได้เปิดเผยว่า ตนเองสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่างขณะที่พูดคุยกันในรายการ พร้อมกับได้แนะนำ คุณชุ ป้าของน้องกอหญ้าว่าอย่าได้คิดในแง่ไม่ดีกับน้อง น้องไม่ใช่คนที่จะนำแต่สิ่งร้าย ๆ มาให้ เพราะที่คุณแม่ของน้องกอหญ้าเขายังวนเวียนอยู่ เนื่องจากเขาเป็นห่วงเรื่องความคิดของคุณเรื่องนี้ นอกจากนี้ ริว ยังแนะนำให้คุณชุ นำยันต์ออกไปจากหน้าบ้านอีกด้วย

สุดท้ายก่อนจบรายการ คุณชุ  ป้าของน้องกอหญ้าบอกไปถึงน้องสาวตนเองผ่านทาง ริว จิตสัมผัส โดยสัญญาว่าจะเลี้ยงดูน้องกอหญ้าเป็นอย่างดี เลี้ยงเป็นเหมือนลูกตนเอง แต่เรื่องความคิดแและสิ่งต่างๆ ขอให้เวลาค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ยังไงไม่ทิ้งน้องแน่นอน

 

เรื่องราวดังกล่าวที่รายการคนอวดผี นำเสนอนั้นเป็นโศกนาฏกรรมน่าสลดใจ สายใยรักความผูกพันแม่ลูกแม้แต่ความตายยังไม่สามารถพรากไปได้   

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ น้องกอหญ้านอนกอดศพแม่ ออก "คนอวดผี" บอกแม่ยังกล่อมและกอดทุกคืน

คนอวดผี น้องกอหญ้า
คนอวดผี น้องกอหญ้า
คนอวดผี น้องกอหญ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook