5 อันดับ นักร้องมาเป็นพระเอกแล้วรุ่ง

5 อันดับ นักร้องมาเป็นพระเอกแล้วรุ่ง

5 อันดับ นักร้องมาเป็นพระเอกแล้วรุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดี๋ยวนี้มีดาราในวงการบันเทิงไทยเยอะมาก คนบันเทิงบ้านเราจะนั่งๆนอนๆอยู่เฉยๆคงไม่ได้ นักร้องหลายคนก็เลยต้องผันตัวมารับเล่นละครกับเขาบ้าง แต่ใช่ว่าทุกคนที่จะรุ่งจะเกิดกับการเล่นละคร บางคนเรตติ้งละครไม่ดีก็ต้องม้วนเสื่อกลับไปร้องเพลงตามเดิม มาดูกันดีกว่าว่า "5 อันดับ นักร้องกลายมาเป็นพระเอกแล้วรุ่ง" ใครที่เข้าตาทีมข่าวบันเทิง Sanook! News มาบ้าง

 

โดม ปกรณ์ ลัม

หนุ่มคนนี้เคยประกาศตัวไว้เมื่อนานมาแล้วว่าจะไม่เล่นหนังเล่นละคร แต่สุดท้ายก็ตกปากรับคำ บริษัทโพลีพลัสของ"นิด อรพรรณ" มาเล่นละครเป็นเรื่องแรกในชีวิตคู่กับอดีตคนเคยรัก "พลอย เฌอมาลย์" แม้จะโดนติเรื่องการแสดงไปบ้าง แต่เรตติ้งของเรื่อง รักไม่มีวันตาย(2554) ก็มาแรงมาก แฟนคลับเลยได้ดู"หล่อขั้นเทพ"เล่นละครต่อในเรื่องตะวันทอแสง(2555) ซึ่งเล่นดีขึ้นมาก จนหลายคนลุ้นให้คบกับนางเอกในเรื่องอย่าง "ใหม่ ดาวิกา" จริงๆ ซะเลย ทำเอารัก(เคย)หวานกับสาว"กัสจัง จิรันธนิน"หวิดล่ม



บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

นักร้องหน้ามนจากบ้านเดอะดาวคนนี้ ถูกผลักดันจากคุณ"บอย ถกลเกียรติ" ป้อนทั้งงานเพลงงานละครตั้งแต่ออกจากบ้าน จากละครเรื่องแรกรอยอดีตแห่งรัก(2549) ที่โดนเหน็บว่าเล่นเป็นก้อนหิน เรื่อยมาจนถึง หัวใจศิลา(2550),พระจันทร์สีรุ้ง(2552),ดอกรักริมทาง(2553) และเรื่องล่าสุดกับ ข้ามเวลาหารัก(2554) ก็พิสูจน์แล้วว่า หนุ่ม"บี้ สุกฤษฎิ์เขา born to be the star จริงๆ

 

 

เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ

จากหนุ่มมาดเซอร์นักดนตรีวงเสลอ ใครจะคิดว่า "เป้ อารักษ์" จะมาเล่นละครแต่ก็เป็นไปได้แล้ว แม้จะดูเกร็งๆ ไปบ้างในละครเรื่องแรกอย่าง แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา(2552) ที่เล่นประกบกับ "อั้ม พัชราภา" แต่หนุ่มเป้ก็สวมบทคุณชายมาดกวนได้น่ารักน่าหยิก และเรื่องต่อมา เธอกับเขาและรักของเรา(2553) หนุ่มเซอร์คนนี้ก็ทำให้หลายคนเทใจไปให้ จริงมั้ยคะสาวแพนเค้ก เอ๊ย! สาวๆ 

 

 

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

นี่ก็เป็นอีกหนุ่มนามสกุลเดอะสตาร์ ที่ถูกวางตัวตั้งแต่อยู่ในบ้านว่าน่าจะเหมาะกับการแสดง นอกจากงานร้องเพลงแล้ว เราเลยได้เห็นหนุ่ม "โตโน่ ภาคินเล่นละครหลายเรื่องมาก อาทิ ข้ามเวลาหารัก(2554),เรือนแพ(2554),บุหงาหน้าฝน(2554) และนางสิงห์สะบัดช่อ(2555) คิดดูว่าเล่นละครเยอะไม่เยอะ เข้าวงการได้ไม่กี่ปีหนุ่มคนนี้ซื้อบ้านราคา 10 ล้านบาท ให้คุณแม่ที่ขอนแก่นได้แล้ว

 

 

ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

ด้านหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" นั้นจับคู่พี่ชาย "กอล์ฟ พิชญะ" เล่นละครรักวัยรุ่นอย่าง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า(2551) กับ อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 (2552) มาตั้งแต่เพิ่งแตกเนื้อหนุ่ม แต่พอถูกดึงตัวมาเล่นละครเรื่องลิขิตฟ้าชะตาดิน(2555) ให้กับค่ายเอ็กแซ็กท์ ก็เริ่มฉายแววโดดเด่น จนกระทั่งมาเล่นเรื่องรากบุญ(2555) กับสาว "มาร์กี้ ราศรีเท่านั้นแหละสาวๆทั้งบ้านทั้งเมือง ดูไปจิกหมอนไปจนแทบขาด ดังเป็นพลุแตกเลยค้า

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 อันดับ นักร้องมาเป็นพระเอกแล้วรุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook