นิวสคูล คืนชีพจับไมค์รอบ10 ปี

นิวสคูล คืนชีพจับไมค์รอบ10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายจับไมค์ไปถึง10 ปี หลังเคยแจ้งเกิดในวงการเพลงด้วยเพลงดัง ฟ้าจ๋าฟ้า ในฐานะวงบอยแบนด์อาร์แอนด์บีในนามนิวสคูล ค่ายสโตนฯ ล่าสุดกลับมาอีกครั้งเมื่อ ฟอร์ด สบชัยไกรยูรเสน

// //

ให้โอกาสชวนคริสนักร้องนำที่ฟอร์มวงใหม่กับเพื่อนอีก4หนุ่มคือบอย,แนน,เอ็ม,หนึ่งมาเป็นหนึ่งในศิลปินโปรเจกท์อัลบั้มYESค่ายแฟตบอยส์สตาฟพร้อมส่งซิงเกิ้ลแรกคืนที่หลับไม่ลงออกมาให้ฟัง คริสกฤษดาทองประเสริฐ เผยว่า

ที่หายไปนานเกือบ10ปีก็เพราะไปเรียนต่อที่เยอรมนีไปอยู่กับแม่ที่นั่นกลับมาก็ทำงานเบื้องหลังโชว์บีบอยให้งานอีเวนท์ต่างๆออกแบบท่าเต้นให้งานโฆษณาแต่ตลอดเวลาที่หายไปผมก็ยังทำเพลงเองเก็บเอาไว้เรื่อยๆซึ่งตอนกลับมาเมืองไทยได้เจอน้องคนหนึ่งซึ่งเคยสอนเด้านดนตรีมาก็เลยคิดมาทำดนตรีกันในสตูดิโอเพราะอยากทำงานเพลงให้ออกมาสมบูรณ์ซะทีแล้วค่อยคิดต่อว่าจะเดินไปเสนอเพลงค่ายไหน

พอดีช่วงที่ทำกันได้ไปเจอกับพี่หมู(วิรัชรุยาพร)เจ้าของค่ายสโตนฯที่ออกอัลบั้มแรกเขาแนะนำให้ผมไปลองคุยกับพี่ฟอร์ดดูจนได้คุยกับพี่ฟอร์ดแล้วลองเอางานที่เราทำกับเพื่อนในวงมาให้ฟังกันฟังครั้งแรกพี่ฟอร์ดบอกโอเคเลยไม่ต้องแก้ไขก็รู้สึกดีใจเลยได้มีเพลงแรกคือคืนที่หลับไม่ลงออกมาให้ทุกคนฟังกันใช้เวลาทำราวๆ3เดือนแนวเพลงเพลงนี้จะเป็นอาร์แอนด์จี(ริธึ่มแอนด์แก๊งสเตอร์)เป็นแร็พช้าๆที่มีเมโลดี้อัดซาวนด์จากการเล่นดนตรีสดๆจากวงของพวกเราเองเนื้อหาเขียนให้คนที่ต้องจากกันแต่ยังรักกันอยู่เพลงนี้เพิ่งถ่ายมิวสิกฯเสร็จไปไม่นานคิดว่ามกราคมน่าจะได้เห็นกันแน่นอน

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook