นาทีชีวิต!รถทัวร์ปาดหน้าจยย.ดาบตำรวจไถล เจ็บปางตายใต้ท้องรถ

นาทีชีวิต!รถทัวร์ปาดหน้าจยย.ดาบตำรวจไถล เจ็บปางตายใต้ท้องรถ

นาทีชีวิต!รถทัวร์ปาดหน้าจยย.ดาบตำรวจไถล เจ็บปางตายใต้ท้องรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (14ธ.ค.) เมื่อเวลา 18.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ทัวร์บัสชนกับจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในใต้ท้องรถทัวร์ ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าอาณาจักรช้าง ถนนเทศบาล 1 ม.1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบร่างของ ดต.พิเชฐ์ ทานมัย ผบ.หมู่ งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ถูกรถทัวร์บรรทุกนักท่องเที่ยวชาวจีน ทับร่างและรถจักรยานยนต์อยู่ใต้ท้องรถด้านหน้า ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ และพลเมืองดี ต่างพากันรีบเร่งนำแม่แรงมายกรถทัวร์หมายเลขทะเบียน 31-2407 กรุงเทพมหานคร ที่ทับร่าง ดต.วิเชฐ์ ซึ่งขนาดนั้นยังมีสติและรู้สึกตัวดีอยู่ เพื่อนำร่าง ดต.พิเชฐ์ออกมา กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 20 นาที จึงสามารถนำร่าง ดต.วิเชฐ์ ออกมาได้อย่างทุลักทุเล ก่อนที่รถเคลื่อนที่เร็วช่วยชีพหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาจะนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาอย่างเร่งด่วน

สอบถามนายกรวิทย์ หล้าเป็ง คนขับรถชาว จ.เชียงราย เล่าว่า ตนได้ขับรถทัวร์ของบริษัท เฟิส์ท ทรานสปอร์ต จำกัด เพื่อพานักท่องเที่ยวชาวจีนมาท่องเที่ยว ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งกำลังจะเลี้ยวขวาบริเวณปากทางเข้าอาณาจักรช้าง ได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย ซึ่งขณะนั้นแต่งกายชุดข้าราชการตำรวจ โดยขับสวนทางมา ได้เบรกกระชั้นชิด ทำให้เสียหลักล้ม แล้วไถล่เข้ามาชนอยู่ด้านหน้า ทั้งคนทั้งรถ แล้วติดอยู่ใต้ท้องรถอย่างที่เห็น

ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ได้ควบคุมตัว นายกรวิทย์ หล้าเป็ง คนขับรถ ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เมื่อสอบถามไปยังศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่า อาการ ดต.วิเชฐ์ ทานมัย อาการน่าเป็นห่วง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook