ปาระเบิดคอนเสิร์ต'ปู พงษ์สิทธิ์ 25 ปี'เจ็บ4สาหัส1

ปาระเบิดคอนเสิร์ต'ปู พงษ์สิทธิ์ 25 ปี'เจ็บ4สาหัส1

ปาระเบิดคอนเสิร์ต'ปู พงษ์สิทธิ์ 25 ปี'เจ็บ4สาหัส1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตีกันเละ แถมปาระเบิดคอนเสิร์ต "ปู พงษ์สิทธิ์ 25 ปี" ที่ลานหน้าอิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ผลเจ็บ 4 คน และ สาหัส 1 ราย รวบ 10 ผู้ต้องสงสัย ทำประวัติ ยัน ไร้ปาระเบิด คุยเข้มครั้งต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุตะลุมบอนและมีการปาระเบิดใส่กัน ในงานแสดงคอนเสิร์ต "25 ปี ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ที่ลานหน้าอิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี โดยมีแฟนเพลงเข้าชมจำนวนนับหมื่นคน ซึ่งเมื่อคอนเสิร์ตเริ่มแสดง บรรดาแฟนคลับต่างโห่ร้องดีใจกันอย่างสนุกสนาน จนดนตรีเล่นไปเรื่อยๆ กลุ่มวัยรุ่นที่มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้ยกพวกตะลุมบอนชกต่อยกันขึ้นเป็นระยะๆ ทำให้แฟนคลับ ปู-พงษ์สิทธิ์ ต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด บางกลุ่มก็ยังเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน บางกลุ่มมีการชกต่อย ขว้างปาขวด ปาแก้วใส่กัน อยู่ตลอดเวลา

กระทั่งช่วงดึก ขณะที่ ปู-พงษ์สิทธิ์ ขึ้นบนเวทีร้องเพลง กลุ่มวัยรุ่นต่างโห่ร้องและเกิดการชกต่อยชุลมุนกันอีกครั้ง พร้อมทั้งได้ยินเสียงระเบิดปิงปองดังขึ้น 3-4 ครั้ง หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พยายามเข้ามาระงับเหตุ แต่ไม่เป็นผล และตรวจสอบพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส 4 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ถูกทำร้ายจนหน้าตาเละ ทราบชื่อ นายนิโรจน์ เสริฐสอน อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่ควบคุมเครื่องเสียงที่จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทาน

ด้าน พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง ผกก.สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ความคืบหน้า เหตุวัยรุ่นตะลุมบอน และมีเสียงคล้ายระเบิด ในงานแสดงคอนเสิร์ต ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ เมื่อคืนนี้ จนมีผู้บาดเจ็บจำนวนมากนั้น เมื่อเหตุสงบ ทางตำรวจได้เข้าเคลียร์พื้นที่และได้จับกุมตัววัยรุ่น 10 ราย ด้วยกัน โดยนำตัวไปทำประวัติ แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อหา เพราะพิสูจน์ไม่ได้ว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริงหรือไม่ เพราะมีหลายกลุ่มมากในขณะที่เกิดเหตุ ส่วนอีก 1 ราย มีความผิดซึ่งหน้า และมีเจ้าทุกข์ จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย แต่อาการไม่สาหัสและสามารถกลับบ้านได้เกือบหมดแล้ว ส่วนที่มีเสียงคล้ายระเบิดหลายครั้งนั้น น่าจะเป็นท่อไอเสียของรถ จยย. มากกว่า และมีเพียงประทัดที่วัยรุ่นปาใส่กัน ไม่ใช่ระเบิดปิงปอง ส่วนการจัดงานลักษณะเช่นนี้ครั้งต่อไป จะต้องมีการพูดคุยกับเจ้าของสถานที่ และต้องมีการตั้งศูนย์เฉพาะกิจ ขึ้นมาดูแล เนื่องจากกำลัง ตำรวจคงไม่เพียงพอในการดูแลแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook