10 อันดับ "ข่าวฉาว" แห่งปี 2555

10 อันดับ "ข่าวฉาว" แห่งปี 2555

10 อันดับ "ข่าวฉาว" แห่งปี 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดอันดับ 10 ข่าวฉาว แห่งปี 2555 ข่าวไหนสะเทือนใจผู้คน จนสังคมทนไม่ไหวต้องรวมกันประณาม ทีมข่าว Sanook! News รวบรวมมาให้ดูถึงที่!!! 


คลิปพระซ้อมเต้นโคโยตี้

กระแสฮิตการเต้นโคโยตี้ยังฮิตไปทั่วเมือง แต่ที่เห็นจะทำให้สะพรึงที่สุด เห็นจะเป็นการหลุดของ "คลิปพระซ้อมเต้นโคโยตี้" ของพระใกล้รุ่ง รุจิธรรมดม อายุ 39 ปี พระลูกวัดบางบัว เขตบางเขน กรุงเทพฯ ที่แม้จะเป็นคลิปที่ถูกถ่ายเมื่อ พ.ย. 2554 ขณะที่วัดได้เปิดเป็นศูนย์พักพิง ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม แต่ก็ทำให้ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงเดือด ถึงกับจัดม็อบไล่พระใกล้รุ่งกันเลยทีเดียว

 

กระเป๋ารถเมล์สาย 187 ตบผู้โดยสาร

ใครจะขึ้นรถเมล์สาย 187 กรุณา เตรียมเงินค่าโดยสารให้ครบ!!! เพราะคุณอาจโชคร้ายเหมือนนางสุรีย์ มิตรราช วัย 48 ปี คนใน"คลิปกระเป๋ารถเมล์ตบผู้โดยสาร" ที่ต้องเจอกับกระเป๋ารถเมล์สาย 187 เหตุเกิดเมื่อป้าสุรีย์ จ่ายค่าโดยสาร 10 บาท ด้วยแบงค์ 100 และถูกกระเป๋ารถเมล์สาวรุ่นลูกจิกเรียกว่าอีแก่ ไม่พอยังถูกไล่ลงจากรถ และตามมาตบหน้านานกว่า 20 นาที กระทั่งคนขับรถเมล์ที่ถูกคนบนรถด่าถึงลงมาห้ามปราม  

 

กะเทยเต้นเปลือยอกเล่นสงกรานต์ 2555

กลายเป็นเรื่องที่ฮิตในช่วงสงกรานต์ไปแล้ว สำหรับการเต้นเปลือยอก "สงกรานต์ 2555" ก็ฉาวไม่แพ้ปีก่อนๆ เมื่อมีภาพกะเทยเปลือยอก โดยมีกลุ่มวัยรุ่นชายยืนล้อมดู ที่บริเวณถนนอู่ทอง ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรี ซึ่งชาวบ้านทนเห็นภาพไม่ไหวแจ้งตำรวจให้มาจับ และกะเทยสาวซึ่งสารภาพว่าทำไปเพราะอยากดังก็ดังสมใจ ก่อนจะถูกจับปรับไป 500 บาท

 

อั้ม เนโกะ โพสต์ท่าเกาะรูปปั้นปรีดี พนมยงค์

ภาพสาวประเภทสองซึ่งมีชื่อนามแฝงว่า อั้ม เนโกะ วัย 19 ปี กลายเป็นที่พูดถึงพร้อมตั้งคำถามถึงความเหมาะสมหรือไม่??? กับการใส่กางเกงขาสั้น นั่งยกขาชันเข่าข้างหนึ่ง แล้วนำมือไปแตะบนบ่ารูปปั้น นายปรีดี พนมยงค์ อดีตนายกรัฐมนตรีและรัฐบุรุษ และผู้ประศาสน์การมหาวิทยาลัยวิชาธรรมศาสตร์และการเมือง แล้วโพสต์รูปลงบนเฟซบุ๊กพร้อมข้อความว่า "♥ ความรัก ความคลั่งคืออะไร แต่ประเทศไทยก็ไม่มีกฎหมายหมิ่นท่านปรีดี เพราะเราทุกคนเท่ากัน" 


2 ผู้ประกาศข่าวไทยพีบีเอส วิวาทกลางสถานี

ดังกระฉ่อนทั้งเมือง! เมื่อคนในแวดวงข่าวเป็นข่าวซะเอง กับข่าว 2 ผู้ประกาศข่าวชื่อดังของสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส อ๊อฟ อัครพล ทองธราดล และ กิ๊บ อภิยา ฉายจันทร์ทิพย์ ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ฝ่ายชายถูกแทงด้วยกรรไกรขาเดียว จนต้องเย็บบาดแผลถึง 38 เข็ม แว่วจากวงในว่าทั้งคู่ทะเลาะกันด้วยเรื่องชู้สาว โดยขณะนั้นมีกระแสข่าวว่าฝ่ายชายยื่นหนังสือขอลาออก ส่วนฝ่ายหญิงถูกพักงาน 1 เดือน

 

คลิปโรงหนังราชบุรีแอบถ่ายนักเรียนมีเซ็กส์

"คลิปโรงหนังราชบุรีแอบถ่ายนักเรียนมีเซ็กส์" ถูกบันทึกในวันที่ 29 พ.ค.2555 เวลาประมาณ 17.00 น. จากกล้องอินฟาเรดที่อยู่ในโรงหนัง หลังตกเป็นข่าวดังคู่รักวัยเรียนถูกดำเนินคดีกระทำอนาจาร เด็กผู้ชายอายุ 17 ปี โดนคดีทั้งอนาจารและพรากผู้เยาว์ เนื่องจากเด็กผู้หญิงนั้นเรียนอยู่ชั้น ม.2 อายุแค่ 14 ปี ในเวลาต่อมามีข่าวลือว่าเด็กหญิงที่อยู่ในคลิปผูกคอฆ่าตัวตาย แต่ผู้เกี่ยวข้องก็ออกมาบอกว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 

โรคจิตพ่นอสุจิใส่หน้าสาว คาป้ายรถเมล์

ทำสาวชาวกรุงผวาเมื่อเข้าไปอ่านกระทู้ของเว็บไซต์พันทิป ในหัวข้อ "เตือนภัยสาวๆ ระวังเจอโรคจิตพ่นน้ำอสุจิใส่บริเวณป้ายรถประจำทาง" ซึ่งเล่าประสบการณ์เจอโรคจิตปล่อยน้ำอสุจิใส่ บริเวณปากซอยวิภาวดีรังสิต 60 และแม้ผู้เสียหายจะไม่ได้เข้าแจ้งความ แต่ พ.ต.อ.พงษ์ สังข์มุรินทร์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ท้องที่เกิดเหตุ ก็สั่งการให้สายตรวจออกตรวจอย่างเข้มงวด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่

 

จวกแฟนเพจภาษาสก๊อย “ษม่ค่ล์มนิ๋ญฒสก๊อย”

ทำให้โลกสังคมออนไลน์อดรนทนไม่ไหว ต้องออกมาจวกยับถึงเรื่องความไม่เหมาะสม ของแฟนเพจในเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “ษม่ค่ล์มนิ๋ญฒสก๊อย” หรือเรียกว่า ภาษาสก๊อย ที่มีการนำพยัญชนะภาษาไทยมาดัดแปลง ซึ่งจะมีแค่สมาชิกในกลุ่มเข้าใจ เพราะเกรงว่าจะเกิดพฤติกรรมเลียนแบบ ไม่เพียงเท่านั้น เพจ“ษม่ค่ล์มนิ๋ญฒสก๊อย” ยังมีการโพสต์รูปเด็กสาวโชว์อึ้มอีกด้วย

 

คลิปแรงเงานอกจอโผล่ว่อนเน็ต

ภาพคลิปวีดีโอเหตุการณ์ หญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งบุกทำร้ายหญิงสาวคู่กรณีอย่างโหดร้าย โดยทั้งตบ เตะ จิกผม และใช้เข่ากระแทกใบหน้าเหยื่ออย่างรุนแรง พร้อมด่าทอด้วยคำหยาบคาย โดยฝั่งหญิงสาวที่ถูกกระทำก็ไม่ได้ตอบโต้กลับคืน โดยมีผู้ชาย 2 - 3 คน อยู่ในเหตุการณ์ แต่ก็ไม่ได้เข้าห้ามปราม หรือช่วยเหลือ ทำเอาหลายคนขนานนามคลิปนี้ว่า"แรงเงานอกจอ"


เจ๊เบียบจวกเปิดซ่องสัตว์บำบัดความใคร่

ทำเอา นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ถึงกับออกมาจวกว่า"วิปริต" และเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการอย่างเร่งด่วน หลังนายกสมาคมพิทักษ์สัตว์ นายจรัสพงษ์ สุรัสวดี ออกมาแฉว่ามีการเปิด “ซ่องสัตว์” กักขังสัตว์ตัวเมีย ให้มนุษย์ผู้ชายบำบัดความใคร่ โดยมีการนัดแนะตามเว็บไซต์ต่างๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook