แม็กซ์ไม่ขวางบินโญ่กลับซานโตส

แม็กซ์ไม่ขวางบินโญ่กลับซานโตส

แม็กซ์ไม่ขวางบินโญ่กลับซานโตส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''แม็กซ์'' ไม่ขวางทาง ถ้า ''บินโญ่'' อยากกลับ ซานโตส ยอมรับ นักเตะมีสิทธิ์ที่จะขอย้าย แต่ยังเผย อยากเก็บดาวยิงบราซิเลี่ยนให้อยู่กับทีมต่อไป

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า โรบินโญ่ ดาวยิงบราซิเลี่ยนต้องการย้ายออกไปจากทีมโดยเร็ว แม้ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงในนัดที่เปิดบ้านไล่ถล่ม เปสคาร่า ไปแบบถล่มทลายถึง 4-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะรั้งแข้งรายนี้เอาไว้ได้ และนักเตะมีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจขอย้ายจากสโมสร

กุนซือมือดีกล่าวถึงสถานการณ์ภายในทีมและข่าวเด่นประเด็นร้อน เรื่องของจอมเทคนิคบราซิเลี่ยนซึงตอนนี้กำลังเปิดโต๊ะเจรจากับ ซานโตส สโมสรแห่งแรกที่สร้างชื่อในฐานะนักเตะระดับอาชีพว่า "โรบินโญ่ บอกเราว่า เขาต้องการกลับบ้านที่บราซิล แต่ถ้าเขาเปลี่ยนใจ เราก็คงยินดีที่จะได้เก็บเขาเอาไว้กับเราต่อไป แต่ถ้าเขาอยากจะไป เขาก็มีสิทธิ์"

อย่างไรก็ตาม "แม็กซ์" ไม่ลืมที่จะกล่าวถึงฟอร์มของลูกทีมซึ่งชนะ เปสคาร่า ได้อย่างสุดสวยว่า "เราต้องทำงานหนักกันต่อไป เราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อทำแต้มไล่ทีมหัวตาราง แม้จะมีบางอย่างที่มันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา มิลานเริ่มต้นได้ไม่ดีในช่วงต้นฤดูกาล แต่นักเตะทุกคนพยายามอย่างยิ่งที่จะต่อสู้กับโชคชะตา ซึ่งตอนนี้มันก็ช่วยเราได้บ้าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook