ใบเตย โดน แทค หอมแก้ม..แค่ถ่ายในละคร

ใบเตย โดน แทค หอมแก้ม..แค่ถ่ายในละคร

ใบเตย โดน แทค หอมแก้ม..แค่ถ่ายในละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไงกันคู่นี้ "ใบเตย อาร์สยาม" และ "แทค ภรัณยู" ที่เล่นละคร "น้องเมีย" ร่วมกัน แต่ไหงมีภาพหลุดสุดหวานออกมาให้ชมกันไม่ขาด เมื่อเจอสาว "ใบเตย" ในงานมอบรางวัลของ นสพ.สยามบันเทิง ที่จัดขึ้น ที่ร้าน Ibiza (ไอบิซ่า) โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า...

"คือเป็นภาพถ่ายละคร 'น้องเมีย' ด้วยกันค่ะ คือ เราโดนพี่แทคข่มขืนประมาณสามรอบติด(หัวเราะ) แต่คือรูปที่ถ่ายไปก็ถ่ายกันเล่นๆ ค่ะ เพราะหนูกับพี่แทคสนิทกัน"

ในเรื่องนี่เล่นจริงหมดใช่ไหม?
"ทุกอย่างเล่นจริงหมดค่ะ เล่นจริง จูบจริง เจ็บจริง ก็จะเขินมากกว่าค่ะ เพราะหนูไม่เคยถ่ายละครเข้าฉากกับแกเลย ตั้งแต่ได้เล่นเรื่องน้องเมียมาพอฉากแรกก็โดนข่มขืนเลย (หัวเราะ) เราก็ตื่นเต้นมาก แต่ว่าลุ้นกันไม่ขึ้นหรอกค่ะ"

อาจเป็นเพราะว่าเราโสดแล้วเขาก็โสดคนเลยจับคู่กัน?
"จริงเหรอ แกโสดเหรอ ไม่โสดมั้ง(หัวเราะ) เป็นพี่น้องค่ะ พี่แทคเป็นพี่ชายที่น่ารักมาก"

ในเรื่อง "น้องเมีย" หลายๆ คนมองว่าเราเล่นแรงมาก?
"มากค่ะ แต่ขอย้ำมาเป็นแค่ในเรื่องนะคะ เพราะบทมันเป็นแบบนี้จริงๆ คือฉากที่เราเล่นแล้วบทที่เราได้รับมันเป็นแบบนี้ทั้งหมด ทั้งฉากปลัดขิกทั้งฉากตัวของบัวเป็นแบบนี้ทั้งหมดค่ะ"

เหมือนกระแสค่อนข้างต่อว่าเยอะ?
"เยอะค่ะ เป็นธรรมดาอยู่แล้ว หนูเตรียมรับตรงนี้เลย เรามองว่าเราเป็นนักแสดง ถ้าหนูทำตรงนี้แล้วคนเกลียดก็คือประสบความสำเร็จ ก็มีกังวลนิดหน่อยค่ะ อาจจะไม่ใช่ในมุมละครเพราะจากคนที่ดูละครเราไม่ซีเรียส แต่ถ้าเป็นคำคอมเม้นท์จากคนที่รู้จักเรา แล้วไปว่าเราในตามโซเชี่ยลอันนี้หนูก็เสียใจ"

มันมีคนนำรูปอดีตกับปัจจุบันของเรามาเทียบแล้วฟันธงว่าเราทำหน้าอก?
"ไม่ต้องฟันธงค่ะ ไม่ได้ทำอะไรซักอย่างค่ะ มาพิสูจน์ได้ ยังไม่เห็นเลยค่ะ จะบอกว่าแต่ก่อนหนูเป็นสาวบ้านนอกมาก เราทำอะไรไม่เป็นซักอย่าง มันไม่แปลกที่ตอนนี้เราทำอะไรให้ตัวเองเราทำให้ตัวเองดูดีมากขึ้น เรื่องศัลยกรรมนี่แม้แต่ฉีดผิวหนูก็ยังไม่ได้ฉีดเลย"

เบื่อไหมที่มีข่าวไม่จบไม่สิ้นซักที?
"ไม่หรอกค่ะ ตอนนี้เราเข้าใจว่าเราเป็นคนของประชาชน อย่างมุมใบเตยที่เผยแพร่อะไรหลายๆ อย่าง อันนี้ต้องขอโทษมากๆ เลย เพราะว่าหนูไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นคนมีชื่อเสียง เวลาหนูไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วหนูโพสต์ภาพบิกินี่ไม่ใช่ว่าหนูชอบโชว์ เป็นเพียงแค่หนูรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนของประชาชนแค่นั้นเองค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ใบเตย โดน แทค หอมแก้ม..แค่ถ่ายในละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook