สุดยอดดาราพาเหรดวิวาห์ ปี 2555

สุดยอดดาราพาเหรดวิวาห์ ปี 2555

สุดยอดดาราพาเหรดวิวาห์ ปี 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปี 2555 ได้ไม่เท่าไหร่ เหล่านักแสดง ดารา คนในวงการบันเทิงทั้งหลาย ต่างก็ตัดสินใจสละโสดกันเพียบ ไล่มาตั้งแต่ แอฟ-สงกรานต์,ชาคริต-วุ้นเส้น,เป้ย-หมวดป๊อป ฯลฯ ทีมข่าว Sanook! News ได้รวบรวมคู่รักในวงการบันเทิงที่เข้าพิธีวิวาห์มาดูกันว่ามีคู่ไหนกันบ้าง??


งานแต่ง แอฟ สงกรานต์

เริ่มต้นที่คู่แรกที่ควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์ สำหรับหนุ่มหล่อ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ถือฤกษ์ดี 06.09 น. ยกขบวนขันหมากไปทำพิธีสู่ขอ นางเอกสาวคนสวย แอฟ ทักษอร ในพิธีหมั้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนซ์ กลางขุนเขา ณ ลานโบนันซ่า เขาใหญ่ อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา

งานแต่งเป้ย ป๊อป


ต่อกันที่พิธีสมรสแบบอิสลามได้ฤกษ์จัดพิธีฉลองมงคลสมรส สำหรับคู่บ่าวสาว เป้ย ปานวาด กับ ป๊อป เรือเอกนิธิ ซึ่งจัดขึ้นอย่างหรูหราแต่เรียบง่าย ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน โดยมีเครือญาติและเพื่อนพ้องทั้ง 2 ฝ่าย เดินทางมาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ทั้งสองยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ถึงความรักของทั้งสองที่กว่าจะงอกงามและคำมั่นสัญญาที่มีไว้ให้กัน

งานแต่งป๋อ เอ๋


ส่วนคู่นี้เป็นคู่ที่หลายคนตั้งตารอคอย สำหรับคู่รักอารมณ์ดี ป๋อ ณัฐวุฒิ กับ เอ๋ พรทิพย์ ที่วันนี้ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีแต่งงานกันอย่างเป็นทางการแล้วป๋อ ณัฐวุฒิ ถือฤกษ์ดี 07.59 น. ยกขบวนขันหมากสู่ขอเจ้าสาว เอ๋ พรทิพย์ ณ โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพฯ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย และเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง..แบบไร้สังกัด อาทิเช่น ซี ศิวัฒน์, เอมี่ กลิ่นประทุม, เชียร์ ฑิฆัมพร หรือ เอ ศุภชัย นอกจากนี้ หนุ่มป๋อ ยังขอประกาศกร้าว! ว่า "ชีวิตนี้..ขอรักเอ๋คนเดียว"

งานแต่งชาคริต วุ้นเส้น


ตามมาติดๆกับคู่รักที่หลายคนจับตามองตั้งแต่วันแรกที่คบกันเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักคู่ดัง ชาคริต แย้มนาม และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 21 เม.ย.55 ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวคนดังคับคั่งที่เข้าร่วม แสดงความยินดี

งานแต่งแป้ง หมวดต้อม


กลายเป็นธรรมเนียมสำหรับงานแต่งดาราไปแล้ว โดยก่อนจะเริ่มพิธีฉลองมงคลสมรส แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ก็ควงเจ้าบ่าว ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก หรือผู้กองต้อม บุตรชายของ พล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รมช.คมนาคม มาเปิดใจถึงความรู้สึกกับกองทัพสื่อมวลชนที่มาทำข่าว ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ถนนวิทยุ

งานแต่งแอน ภูริ


บรรยากาศงานแต่งแอน-ภูริ ในค่ำคืนของวันที่ 15 พ.ย. เป็นงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทาน โดยทั้งคู่ใช้ธีมงานแต่งเป็นการเดินทาง ภายใต้ความรักคือการเดินทางของเราสองคน เนรมิตรห้อง Embassy โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ลให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ทั้ง แอน และ ภูริ ชื่นชอบ

งานแต่งปลื้ม ทับทิม


คู่นี้ก็ประกาศกันแบบสายฟ้าแลบ แบบไม่ได้ตั้งตัวเลยที่เดียว สำหรับคู่รัก VRZO โดยบรรยากาศงานเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานของ ปลื้ม สุรบถ และ ทับทิม มัลลิกา เป็นไปอย่างอบอุ่นและโรแมนติก ณ โรงแรมเซนทราแกรนด์ @ เซนทรัลเวิลด์ โดยในงานช่วงบ่ายจะเป็นการให้ภาพของสื่อมวลชนและแฟนคลับ ส่วนในงานเลี้ยงฉลองช่วงค่ำจะเป็นญาติของทั้งสองฝ่ายและแขกผู้ใหญ่ที่มาร่วม อวยพร

งานแต่งหนุ่ม ฝ้าย


คู่รักต่างวัยที่เข้าพิธีมงคลสมรสในปีนี้เหมือนกันคือคู่ของบ่าวสาว "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" กับ "ฝ้าย-อริญรดา ปิติมารัชต์" ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ เมื่อช่วงเช้าเป็นไปอย่างชื่นมื่น ขณะที่ญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายและเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงก็ร่วมแสดงความ ยินดีกับทั้งสองคนอย่างคับคั่ง

งานแต่งต่าย ทิม


ส่วนคู่นี้ถือฤกษ์ดี..เลขสวย เสริมชีวิตคู่ให้มีความสุข สำหรับคู่สามีภรรยามือใหม่ ต่าย ซีซันเชนจ์ หรือ ต่าย ชุติมา กับนักธุรกิจหนุ่มอายุยังน้อย ทิม พิธา ที่หลังจากจัดพิธีหมั้นและมงคงสมรสไปเมื่อกลางปี ฤกษ์ดี 5/5/55 ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์ 12/12/12 จัดงานฉลองวิวาห์กันอย่างเป็นทางการแล้ว

งานหมั้นป๊อก ตั๊ก


ปิดท้ายด้วยคู่รัก 10 ปี ป๊อก ปิยธิดา กับ ตั๊ก นภัสกร ที่หลังจากทั้งคู่แลกแหวนตีตราจองกันมาได้เกือบ 1 ปี ล่าสุดทั้งคู่ก็ถือฤกษ์ดี เมื่อเช้าที่ผ่านมา (16 มิ.ย.) จัดพิธีหมั้นแบบไทยๆ อย่างเป็นทางการ ที่ องศาศิลป์ สถาบันสอนการศิลปะการแสดงไทยของทั้งคู่ ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานเฮฮาของเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ สินสอดทองหมั้น..ไม่ขอเปิดเผย ส่วน งานแต่งป๊อก ตั๊ก จะเกิดขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคมนี้จ้า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook