จับสึกพระหนุ่มพา ด.ญ.14 ปี หลับนอนในกุฏิทั้งคืน

จับสึกพระหนุ่มพา ด.ญ.14 ปี หลับนอนในกุฏิทั้งคืน

จับสึกพระหนุ่มพา ด.ญ.14 ปี หลับนอนในกุฏิทั้งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับสึกพระหนุ่มพาเด็กหญิงวัย 14 ปี ร่วมหลับนอนในกุฏิทั้งคืน เจ้าตัวปฎิเสธข่มขืน อ้างถูกญาติเด็กกลั่นแกล้งเพราะอยากให้สึกไปอยู่กินด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ธ.ค.) ชาวบ้านได้ร่วมกันนำตัวพระดุสิต ฐานะวุฒิโท หรือ นายดุสิต ฐานรัตน์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพระที่ย้ายจากอำเภอโพนทอง จ.ร้อยเอ็ด มาจำพรรษาในวัดสว่างโนนทัน บ้านหนองอิเฒ่า ไปทำพิธีสิกขาบท หลังจากสามารถจับได้ว่าพระดุสิต ได้พาเด็กหญิงเกด (นามสมมุติ) วัย 14 ปี มาร่วมหลับนอนในกุฏิตลอดทั้งคืน 

จากการสอบถามเด็กหญิงเกด (นามสมมุติ) ทราบว่า ได้เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อมาหาปู่ที่บ้านหนองอิเฒ่า โดยพระดุสิตเป็นผู้ออกค่ารถให้ และเดินทางมาถึงในเวลา 02.00 น. จึงให้รถตู้มาส่งที่วัดเพื่อเอาค่ารถกับพระดุสิต หลังจากจ่ายค่ารถเสร็จแล้ว พระดุสิตก็กระชากแขนเด็กหญิงเกดเข้าไปในกุฏิ และทำการข่มขืน 2 ครั้ง พร้อมข่มขู่ว่าห้ามบอกใคร

ด้าน พระดุสิต กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเด็กหญิงเกดได้มาพักที่กุฏิของตนเองจริง เพราะเป็นเวลาดึกแล้วและไม่สามารถติดต่อญาติให้มารับได้ แต่ยืนยันว่าไม่ได้ล่วงเกินหรือข่มขืน เพราะตนและครอบครัวของเด็กหญิงเกดรู้จักกันมานานแล้ว เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นการกลั่นแกล้งตน เพราะญาติของเด็กหญิงเกดอยากให้ตนสึกออกไปอยู่กันกับเด็กหญิงเกด ตนบวชเป็นพระมา 15 พรรษาแล้ว จนสอบได้นักธรรมเอก ที่ผ่านมาได้ออกธุดงค์และย้ายไปจำพรรษาตามวัดต่างๆ กระทั่งมาจำพรรษาที่วัดสว่างโนนทันได้ประมาณ 4 เดือน แต่ไม่คิดว่าจะถูกกลั่นแกล้งเช่นนี้ 

เบื้องต้น ได้มีการนำตัวเด็กหญิงเกดส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย และหลังจากพระดุสิตสึกจะนำตัวไปเจรจากับผู้ปกครองของเด็ก ว่าจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือไม่ และจะเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook