ฆ่ารัดคอสาว 16 ร.ร.ดัง ลากศพทิ้งคูน้ำ พ่อสงสัยแฟนหนุ่ม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/231/1159618/news08-1.jpgฆ่ารัดคอสาว 16 ร.ร.ดัง ลากศพทิ้งคูน้ำ พ่อสงสัยแฟนหนุ่ม

    ฆ่ารัดคอสาว 16 ร.ร.ดัง ลากศพทิ้งคูน้ำ พ่อสงสัยแฟนหนุ่ม

    2012-12-18T13:39:40+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 18 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.สิทธิเดช ลอยลม พนักงานสอบสวนเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆ่าตายในสวนยางพารา ม.13 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ทุ่งสง , พ.ต.ท.รังสรรค์ สุขเกื้อ รอง ผกก.ป.นำกำลังตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร สภ.ทุ่งสง และหน่วยกู้ภัยมังกรรุดไปชันสูตรศพผู้เสียชีวิตยังที่เกิดเหตุ

    เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายลอยอยู่ในคูน้ำในสวนยางพารา ทราบชื่อ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี อยู่ม.12 ต.หนองหงส์ จ.นครศรีธรรมราช เป็นนักเรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง ศพลอยอยู่ในคูน้ำสวมแต่เพียงชุดชั้นใน สภาพศพมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งเข้าบริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ และที่ลำคอมีร่อยถูกบีบเป็นรอยช้ำ ห่างจากศพประมาณ 100 เมตร พบกระโปรงนักเรียนสีกรมท่าตกอยู่ และมีรอยลากเป็นทางยาวตั้งแต่จุดที่พบกระโปรงไปจนถึงคูน้ำ

    ต่อมา นายวัชรินทร์ ศรีระษา อายุ 46 ปี พ่อของ น.ส.บี เดินทางมายังที่เกิดเหตุและยืนยันว่าผู้ตายคือลูกสาว โดยนายวัชรินทร์ ได้แจ้งกับตำรวจว่า ลูกสาวเป็นแฟนกับหนุ่มชื่อ นายตี๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ที่มาเช่าบ้าน ม.13 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก โดย น.ส.บี จะไปมาหาสู่กับนายตี๋ แฟนหนุ่มอยู่เป็นประจำ และเคยให้พ่อมาสู่ขอลูกสาวของตน แต่ตนว่าให้เรียนให้จบก่อน เรื่องสู่ขอเอาไว้ภายหลัง

    เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ลูกสาวก็ไปเรียนตามปกติ แต่พอเลิกเรียนก็ไม่กลับบ้าน และมีคนเห็นนายตี๋มารับไป จนกระทั่งมีเหตุร้าย น.ส.บี ถูกฆ่านำศพไปทิ้งไว้ในคูน้ำดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบบ้านพักที่นายตี๋ เช่าอยู่ พบว่าล็อกประตูแน่น ไม่มีใครอยู่ เจ้าหน้าที่จึงประสานกับเจ้าของบ้านนำกุญแจสำรองมาไขดู พบของกลางกระดาษสมุดเรียนเปื้อนเลือดหลายแผ่น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนั้นยังพบร่องรอยลากจากบริเวณบ้านเข้าไปในสวนยางเป็นทางยาว

    เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืนวันเดียวกัน ขณะที่ฝนกำลังตกหนัก ชาวบ้านได้ยินเสียงสุนัขเห่าเสียงดังและเห่าเป็นเวลานานมากดังมาจากบริเวณที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถมองเห็นเนื่องจากมืดมาก และฝนตกจึงไม่มีใครออกไปดู จนกระทั่งเช้าชาวบ้านได้ไปพบศพ น.ส.บี ถูกฆ่าตายอยู่ในคูน้ำกลางสวนยาง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาทำการชันสูตรศพดังกล่าว ส่วนนายตี๋ แฟนหนุ่มก็ได้หายตัวออกไปจากบ้านเช่าแล้ว

    พ.ต.อ.ธรรมนูญ กล่าวว่า เท่าที่สอบสวนพยานพบว่า น.ส.บี ผู้ตายกับนายตี๋ แฟนหนุ่ม ทะเลาะกันเป็นประจำเรื่องความหึงหวง และเชื่อว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา น.ส.บี อาจะทะเลาะกับนายตี๋ อีก จนมีการลงไม้ลงมือทุบตีกันรุนแรงจน น.ส.บี สลบ และนายตี๋ คิดว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้วจึงได้ลากไปทิ้งในคูน้ำกลางสวนยางจนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งตอนนี้ได้นำตัวนายตี๋ แฟนหนุ่มของ น.ส.อรุณศรีฯ มาสอบปากคำแล้ว แต่ยังปากแข็งให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตามทางตำรวจเชื่อมั่นในพยานหลักฐาน คากดว่าจะสามารถจับกุมฆาตกรโหดรายนี้มาดำเนินคดีได้ในเร็ววันนี้

    ขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด