แอริน เลิก ไรอัน เจทท์ ปิดฉากรักหวาน 4 ปี

แอริน เลิก ไรอัน เจทท์ ปิดฉากรักหวาน 4 ปี

แอริน เลิก ไรอัน เจทท์ ปิดฉากรักหวาน 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประคับประคองกันไปไม่รอดซะแล้ว สำหรับคู่รักดารา แอริน ยุกตะทัต กับ ไรอัน เจทท์ คู่หวานที่มักควงกันไปท่องเที่ยวกันบ่อยๆ ล่าสุดมีกระแสว่า ทั้งคู่ลดระดับความสัมพันธ์ลงแล้ว หลังจากที่คบหากันมาได้ 4 ปี ล่าสุดเจอตัว สาวแอริน ที่งาน EXACT & SCENARIO 2013 TOGETHER ที่โรงแรมแกรนมิลเลียมเนียม อโศก เจ้าตัวจึงเปิดเผยว่า...

"ห่างกันประมาณเดือนกว่าๆ แล้วค่ะ แต่ก็ยังรักและเป็นห่วงอยู่ ส่วนสาเหตุขอเก็บไว้ก่อนได้ไหม คือมันยังไม่จบ เราก็ยังคุยยังเจอกันอยู่ แต่ไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน คือไม่ใช่เลิกรากันปุ๊บจะจบกันในทันที เราคบหากันมาตั้ง 4 ปี จะให้ตัดขาดไปเลยคงยากค่ะ"

เมื่อถามถึงประเด็นจะมีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมกันอีกหรือไม่ สาวแอริน ตอบทั้งๆ ที่พยายามกลั้นน้ำตาว่า "พี่เขาก็พยายามค่ะ ทำดีกับเราทุกอย่าง มากกว่าเดิมด้วยซ้ำ แต่ก็ขอดูไปก่อนแล้วกันค่ะ (น้ำตาซึม) มันมีอะไรหลายอย่าง ลองปรับอะไรเพื่อกันและกันแล้ว แต่คือความรู้สึกมันลดลงมาแล้ว จะให้กลับเป็นเหมือนเดิมก็อาจจะยากหน่อยค่ะ แต่ก็ยังคงคุยกันห่วงกันอยู่เหมือนเดิม"

ส่วนสาเหตุของการเลิกรากัน สาวแอริน ไม่ขอตอบ ว่าฝ่ายชายทำอะไรผิดพลาดไปหรือเปล่า บอกแต่เพียงว่าขอเก็บเอาไว้เป็นความลับของเราทั้งสองคนดีกว่า เพื่อประคองความรู้สึกของกันและกัน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แอริน เลิก ไรอัน เจทท์ ปิดฉากรักหวาน 4 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook