ยลโฉม!! กองทัพลูกดารา ลืมตาดูโลกปี '55

ยลโฉม!! กองทัพลูกดารา ลืมตาดูโลกปี '55

ยลโฉม!! กองทัพลูกดารา ลืมตาดูโลกปี '55
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปแล้วปี 2555 นี้ ก็ถือได้ว่าเป็นปีแห่งการให้กำเนิดทายาทซุปเปอร์สตาร์ทั่วทั้งวงการจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น วงการหนัง วงการเพลง วงการละคร และวงการแฟชั่น เมื่อเป็นเช่นนี้ทีมข่าว Sanook! News จึงถือโอกาสรวบรวมหนูน้อยว่าที่ ซุป'ตาร์ เมืองไทยที่เกิดในปีนี้มาให้ได้ชมกัน...


น้องนพมงคล ลูกชายสุดที่รักของ นาเดีย และ ม.ล.อภิมงคล

น้อง "นพมงคล" ลูกชายของคุณแม่คนสวย "นาเดีย นิมิตรวานิช" กับสามีรูปหล่อ "ม.ล.อภิมงคล โสณกุล" เกิดเมื่อวันที่ 9 มกราคม ณ โรงพยาบาลบีเอ็นเอส ด้วยน้ำหนักตัว 2,850 กรัม ซึ่งคุณแม่นาเดียได้ให้สัมภาษณ์ว่า แม้ น้องนพมงคล จะเป็นเด็กที่ไม่ค่อยซนเท่าไหร่ แต่เวลางอแงก็สามารถทำให้คนทั้งบ้านกุมขมับได้เหมือนกัน ส่วนแพลนทายาทคนที่สองนั้นเจ้าตัวขอพักเบรคก่อนดีกว่าจ้า!!!!

น้องโสน ลูกสาวแก้มยุ้ยของ มอส และ เกมส์

"น้องโสน" หรือ "ด.ญ สิสราญ" ที่แปลว่า มีความสุขที่สุด ลูกสาวของนักร้องหนุ่ม "มอส ปฏิภาณ" กับภรรยาสาว "เกม ดวงพร" เกิดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ณ โรงพยาบาลสมิติเวช ด้วยน้ำหนักตัว 3,200 กรัม และด้วยความที่น้องโสนเป็นเด็กจ้ำม้ำน่ารัก บวกกับมีรอยยิ้มสดใสเหมือนคุณพ่อ จึงทำให้หนูน้อยคนนี้กลายเป็นที่รักของใครหลายคนในทันที เรียกได้ว่าฉายแววซุปเปอร์สตาร์แบบคุณพ่อเป๊ะๆ เลยทีเดียว!!!

น้องชิลี่ ลูกคนที่2 ของคุณแม่ยังสาว พลอย ชิดจันทร์ และ เคน ฮุง

เพราะมีลูกแล้วมีความสุข คุณแม่ยังสาว "พลอย ชิดจันทร์" และคุณพ่อชาวฮ่องกง "เคน ฮุง" จึงเร่งปั๊มทายาทคนที่2 ทันที จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ให้กำเนิดสาวน้อยหน้าตาน่ารัก "น้องชิลี่" เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม ด้วยน้ำหนักตัว 2,980กรัม ซึ่งหลังจากที่สาวพลอยคลอดน้องชิลี่ ได้ไม่นาน ช่วงเดือนตุลาคมเจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีอีกครั้งว่า ขณะนี้เริ่มตั้งครรภ์ลูกคนที่3 เรียบร้อยแล้วจ้า แหม...ช่างแข็งแรงจริงๆ เลยคนบ้านนี้!!

น้องโอเชี่ยน ลูกชายสุดหวงของ น้ำ และ มินตรา

สมความตั้งใจที่ว่าจะมีลูกให้ทันปีมังกรทองจริงๆ สำหรับคุณพ่อหน้าเด็ก "น้ำ รพีภัทร" และภรรยาสาว "มินตรา ชนิศา" เพราะหลังจากที่ทั้งคู่จูงมือเข้าประตูวิวาห์ได้ไม่นานหนุ่มน้ำก็ออกมาประกาศข่าวดีว่าภรรยาคนสวยตั้งท้องลูกชายคนแรกแล้ว จนกระทั่งวันที่ 10 สิงหาคม หนูน้อยสุดหล่อน้อง "โอเชี่ยน" หรือ "ด.ช.ณพรรณพ" ก็ถือกำเนิดขึ้น ณ โรงพยาบาลสมิติเวช ด้วยน้ำหนักตัว 2,755 กรัม ท่ามกลางความดีใจของเพื่อนดารานักแสดงทั่วทั้งวงการ

น้องคุณ ลูกชายนักร้องเสียงห้าว อุ๊ หฤทัย และ สมโชค

จะเรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ก็ได้สำหรับการประกาศคลอดลูกชายของนักร้องเสียงห้าว "อุ๊ หฤทัย" กับแฟนหนุ่มนอกวงการ "สมโชค สุทธิโสม" เพราะหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายชุดใหญ่ขณะอุ้มหนูน้อยหน้าตาน่ารักลงบนอินเตอร์เน็ต ก็ทำให้หลายต่อหลายคนพากันสงสัยว่าเด็กในภาพคือลูกใครกันนะ? ซึ่งภายหลังก็ได้มีคนไปสืบทราบมาว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกชายของเธอเอง!! ส่วนชื่อของหนูน้อยคนนี้ก็คือ "น้องคุณ" หรือ "ด.ช.พุทธคุณ สุทธิโสม" และด้วยหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการตั้งแต่เด็ก จึงทำให้หลายคนฟันธงว่า น้องคุณโตขึ้นเมื่อไหร่ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกละครชัวร์!!

น้องสิรินทร์ ลูกสาวคนที่3 ของครอบครัว กระจ่างเนตร์

เป็นครอบครัวใหญ่ที่แสนจะอบอุ่นจริงๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว "แหม่ม คัทลียา" และสามี "บี่บี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร์" เพราะนอกจากจะมี "น้องแมค" และ "น้องคิน" เป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว ล่าสุดเมื่อช่วงเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา คุณแม่แหม่มก็ยังได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่3 น้อง "สิรินทร์ กระจ่างเนตร์" ที่แปลว่า ผู้มีมงคลอันยิ่งใหญ่ ณ. โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ด้วยน้ำหนักตัว 3,050 กรัม ซึ่งงานนี้แม่แหม่มก็ได้บอกมาว่า เธอและสามีพร้อมปิดอู่แน่นอนแล้วจ้า

น้องนาวา ลูกสาวของ อ้อม และ อาท

เป็นอีกหนึ่งหนูน้อยที่ขโมยใจคนรักเด็กไปได้อย่างรวดเร็ว สำหรับ "น้องนาวา" ลูกสาวคนแรกของนักแสดงมากฝีมือ "อ้อม พิยดา" และสามี "อาท ศรา" เพราะหลังจากที่ลืมตาดูโลกเมื่อเช้าวันที่ 21 พฤษภาคม ด้วยน้ำหนัก 2,940 กรัม ก็ส่งผลให้มีคนพูดถึงความน่ารักของหนูน้อยคนนี้ทั่วทั้งโลกไซเบอร์ และนอกจากน้องนาวาจะเป็นขวัญใจคนรักเด็กแล้ว เหล่าเพื่อนดารานักแสดงก็ยังพากันหลงไหลในความน่าเอ็นดูของเธอด้วยเช่นกัน

น้องเอเดน ลูกชายคนที่2 ของสุดยอดนางแบบ ซินดี้ และ ไบรอัน

ปิดอู่ทันทีอีกรายสำหรับคุณแม่นางแบบ "ซินดี้ สิริยา" และคุณพ่อ "ไบรอน วิลเลี่ยม บิชอพ" เพราะหลังจากที่ให้กำเนิดลูกชาย "น้องเอเดน วิลเลียม" เมื่อวันที่ 10 กันยายน ณ โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท ทั้งคู่ก็ได้ประกาศแบบชัดเจนเลยว่าพร้อมแล้วที่จะหยุดมีทายาททันทีเนื่องจากได้วางแผนไว้นานแล้วว่าสำหรับครอบครัวนี้มีสัก 4คนกำลังพอดี นอกจากนี้คุณพ่อสุดหล่อยังบอกอีกว่าทั้งชีวิตมีแต่คนสวยๆ ล้อมรอบ จึงรู้สึกดีใจมากที่มีลูกชายอย่างน้องเอเดนมาช่วยกันดูแลสาวๆ ในบ้าน น่ารักปะละ...

ลัลลาเบล ลูกสาวของคู่รักอินดี้ แอมมี่ และ ไอด้า

เป็นลูกดาราที่หลายคนให้ความเป็นห่วงมากที่สุดเลยก็ว่าได้ สำหรับหนูน้อย "ลัลลาเบล" ลูกสาวของคู่รักอินดี้ "แอมมี่ และ ไอด้า" เพราะก่อนที่จะคลอดลูกนั้นก็มีข่าวออกมาว่าคุณแม่ไอด้า สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่ควรแต่เนื่องจากได้กำลังใจจากสามีสุดหล่อแอมมี่ และบรรดาแฟนคลับที่อยู่เคียงข้าง จึงทำให้เธอสามารถคลอดลูกสาวตัวน้อยได้อย่างแข็งแรงปลอดภัย ส่วนความน่ารักของหนูน้อยลัลลาเบล นั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะแม่กับพ่อหน้าตาดียังไง น้องก็แจ่มว้าวอย่างนั้นเลยจ้า!!!

น้องโปรด หนุ่มน้อยดั้งโด่ง ลูก เป้ย ป๊อป

ฉายแววความหล่อตั้งแต่วันแรกคลอดกันเลยทีเดียวสำหรับ "น้องโปรด" หรือ "ด.ช. อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคู่รัก "เป้ย ปานวาด" กับสามี "ป๊อป นิธิ" ที่ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ณ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช ด้วยน้ำหนักตัว 3,234 กรัม นอกจากน้องโปรดจะเป็นขวัญใจของคนในบ้านแล้ว สาวไทยทั้งประเทศยังช่วยกันคอนเฟิร์มอีกด้วยว่า ซุป'ตาร์ ดั้งโด่งตัวน้อยคนนี้แหละ เป็นลูกดาราที่หล่อโดนใจที่สุดแห่งปี 2555!!!

น้องแพทริก ลูกชายคนแรกของ นิหน่า แบงค์

เป็นคุณพ่อ-คุณแม่ที่เห่อลูกมากจริงๆ สำหรับ ครอบครัวปัญญายงค์ ของ "สาวนิหน่า และ หนุ่มแบงค์" เพราะหลังจากที่ให้กำเนิดลูกชายตัวน้อยน้อง "แพทริก" เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ทั้งคุณพ่อแบงค์และคุณแม่นิหน่าต่างก็พากันประคบประหงมลูกชายกันอย่างเต็มที่ แถมยังอัพเดทภาพความน่ารักของน้องแพทริกแบบไม่เว้นแต่ละวัน จนบรรดาคนรักเด็กต่างพากันยกนิ้วให้เป็นคุณพ่อคุณแม่แห่งปีกันเลยทีเดียว

น้องเวลา ลูกสาวน่าทะนุถนอมของ พลอย โอจีฟ

"น้องเวลา" ลูกสาวคนแรกของ "พลอย จินดาโชติ" และสามี "โอจีฟ นายวิตต์" เกิดเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี ด้วยใบหน้าที่ดูสวยหวานเหมือนคุณแม่แบบพิมพ์เดียวกันเป๊ะ รวมกับความรักจากคุณอา "ฌอนห์ จินดาโชติ" และคนในครอบครัว จึงทำให้น้องเวลา กลายเป็นหนูน้อยที่หลายต่อหลายคนยกให้เป็น เด็กผู้หญิงที่น่าทะนุทะนอมมากที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้

น้องอันดา หนูน้อยผิวเข้มลูกชาย หนุ่ม ฝ้าย

หน้าตาน่ารักไม่แพ้ลูกดาราคนอื่นเลยจ้า สำหรับ "น้องอันดา" ลูกชายคนแรกของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ "หนุ่ม อรรถพร" และ "ฝ้าย อริญรดา" เพราะหลังจากที่ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ณ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ หนูน้อยอันดาก็เริ่มฉายแววความหล่อคมเข้ม ดั้งโด่งเหมือนคุณพ่อซะแล้ว เห็นทีงานนี้ใครที่หลงรักพ่อหนุ่ม ก็คงต้องเผื่อใจมาให้น้องอันดา บ้างแล้วแหละ!!

น้องดีใจ ลูกสาวคนที่2 ของ โน๊ต ธันว์

กลับมาพร้อมข่าวดีให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันอีกครั้งสำหรับการคลอดลูกสาวคนที่สอง ของนักร้องเสียงใส "โน๊ต ณัฐกานต์" กับสามี "ธันว์ วศิน" โดยทั้งคู่ได้ตั้งชื่อลูกคนนี้ว่า "น้องดีใจ" เพราะอยากให้ลูกมีแต่ความสุข แถมงานนี้สาวโน๊ตยังบอกอีกด้วยว่า อีก 2ปีเตรียมปั๊มทายาทคนที่3 แน่นอนเพราะยังอยากได้ลูกชายอยู่ ส่วนความน่ารักของน้องดีใจนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะคุณแม่สวยยังไง คุณลูกก็สวยอย่างนั้นเลยจ้า

น้องมาวิน ลูกชายคนที่2 ของคุณแม่ยังสวย ต้อม รัชนีกร

ตามมาติดๆ สำหรับคุณแม่คนสวย "ต้อม รัชนีกร" หลังจากที่เจ้าตัวออกมาประกาศว่ากำลังตั้งครรภ์ 5เดือน ลูกคนที่2 กับสามีนักธุรกิจ ล่าสุดคุณแม่ต้อมก็ได้ให้กำเนิดลูกชายตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 9ธันวาคม ณ โรงพยาบาลพญาไท ซึ่งชื่อของลูกคนนี้เธอและสามีได้ตั้งให้ว่า "น้องมาวิน" ด้านบรรยากาศหลังการคลอดนั้นเป็นไปอย่างคึกคักเมื่อครอบครัวและเพื่อนดาราต่างเดินทางมาร่วมยลโฉมความหล่อของน้องมาวิน กันอย่างเนืองแน่น

น้องนิริน ลูกสาวตัวน้องของ หนิง จิน

เป็นของขวัญปีใหม่ที่สร้างรอยยิ้มให้กับ ครอบครัวธรรมวัฒนะ และเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวสำหรับการผ่าคลอดลูกสาว "น้องนิริน" ของคุณแม่ "หนิง ปณิตา" และคุณพ่อ "จิน จรินทร์" ณ โรงพยาบาลบีเอ็นเอส เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดวันเดียวกับคุณแม่หนิงซะด้วย นอกจากนี้แล้วคุณแม่รุ่นพี่อย่างสาว "เป้ย ปานวาด" ก็ยังถือโอกาสจองตัว "น้องนิริน" เป็นว่าที่ลูกสะไภ้ของเธอในอนาคตอีกด้วย เรียกได้ว่าฮอตตั้งแต่วันแรกที่ลืมตาดูโลกกันเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook