เซอร์ยกอาร์วีพีเทียบชั้นก็องโต้แน่

เซอร์ยกอาร์วีพีเทียบชั้นก็องโต้แน่

เซอร์ยกอาร์วีพีเทียบชั้นก็องโต้แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชิดชู ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกอันตราย ก้าวเดินตามรอย คันโตน่า ตำนาน "ผีแดง" ได้แน่ ปลื้มกองหน้าทั้ง 4 ตัวฟอร์มสุดฮอต

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ สามารถประสบความสำเร็จในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่แพ้ เอริค คันโตน่า ตำนานขวัญใจของสาวก "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน หลังจาก "อาร์วีพี" ซัลโวไปทั้งสิ้น 15 ประตู รวมทุกรายการ

ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่ง เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ถึงศิษย์รักผู้นี้ว่า "เขามีคุณสมบัติที่เหมือนกับ เอริก ในแง่ของอายุและความเป็นผู้ใหญ่ เขาฝากผลงานอันยอดเยี่ยมไว้ที่ อาร์เซน่อล"

"ดังนั้นจึงไม่มีความจำเป็นสำหรับเขาที่ต้องปรับตัวกับการเล่นในพรีเมียร์ลีก เขาย้ายมาจาก 1 สโมสรใหญ่ไปอยู่กับสโมสรใหญ่อีกแห่ง และเขาก็เป็นตัวหลักของทีมชาติ คุณสมบัติทุกอย่างของเขาช่างสมบูรณ์แบบเหลือเกิน"

นอกจากนี้ กุนซือชาวสกอตต์ ยอมรับว่าพอใจที่มีกองหน้าชั้นดีไว้ใช้งานถึง 4 ราย อย่าง ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ จนถูกยกไปเปรียบเทียบกับทีมชุดคว้าทริปเปิ้ล แชมป์ เมื่อปี 1999"

"ซึ่งแต่ละคนก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย "การมีกองหน้า 4 คนทำให้พวกเราได้เปรียบนะ แถมพวกเขายังเป็นดาวยิงชั้นเยี่ยมอีกด้วย ตอนนั้นเราก็มี แอนดี้ โคล, ดไวท์ ยอร์ค, เท็ดดี้ เชอริงแฮม และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทุกคนสุดยอดมาก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook