สุดตื่นเต้น!! เอ๊ะ ศศิกานต์ พร้อมแล้วกับการเป็นเจ้าสาว

สุดตื่นเต้น!! เอ๊ะ ศศิกานต์ พร้อมแล้วกับการเป็นเจ้าสาว

สุดตื่นเต้น!! เอ๊ะ ศศิกานต์ พร้อมแล้วกับการเป็นเจ้าสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมความพร้อมเกือบจะ 100% แล้วสำหรับพิธีวิวาห์ของนางแบบสาว "เอ๊ะ ศศิกานต์" กับแฟนหนุ่มอินเตอร์ "ดอม โดมินิค" ที่กำลังจะมีขึ้นในวัน อาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม นี้ ณ โรงแรมปาร์คนายเลิศ ซึ่งล่าสุดว่าที่เจ้าสาวคนสวยก็ได้ออกมาเปิดเผยให้กองทัพสื่อได้ฟังว่า... เธอและหนุ่มดอมพร้อมสุดๆ แล้วสำหรับพิธีแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ส่วนเรื่องมีทายาทนั้นเจ้าตัวยังคงยืนยันคำเดิมว่า พร้อมเปิดอู่แล้วจ้า!!

"ตอนนี้เราสองคนก็เริ่มตื่นเต้นแล้วเหมือนกันค่ะ ทั้งๆ ที่ตอนแรกไม่มีอาการเลยนะ อาจเป็นเพราะว่าช่วงที่ผ่านมาเราทั้งคู่ทำงานทุกวันด้วยแหละมั้งเลยลืมคิดเรื่องนี้ไป แต่ล่าสุดเอ๊ะก็เพิ่งจะหาเวลาไปเข้าคอร์ส นวดตัว บำรุงผิว มานิดหน่อยค่ะ ส่วนดอมเค้าก็มีไป ว่ายน้ำ กับอาบแดด ให้ผิวแทนๆ เหมือนกัน"

คิดไว้แล้วรึยังว่าจะไปฮันนีมูนกันที่ไหน ?

"เรื่องฮันนีมูนอันนี้ยังไม่ได้ตกลงกันเลยค่ะ เพราะต้องให้ดอมเค้าจัดเวลาได้ก่อน แต่ถ้าสิ้นปีนี้เอ๊ะก็คิดว่าจะพาเค้าไปเที่ยวเกาะทางภาคใต้ก่อน กับอีกทริปนึงคือไปจดทะเบียนที่อเมริกา"

แสดงว่าแต่งงานแล้วเราก็จะทิ้งวงการเลย ?

"ไม่ถึงขั้นนั้นหรอกค่ะ อาจจะมีไปๆ มาๆ บ้าง แต่ไม่ได้ทิ้งไปเลยแน่นอน เพราะเอ๊ะก็ยังมีอีกหลายงานที่ยังทำร่วมกับที่นี่อยู่ แล้วครอบครัวเอ๊ะก็ยังอยู่เมืองไทยด้วย แต่ถ้างานนางแบบอันนี้อาจจะมีหลีกทางให้เด็กรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำบ้าง"

ทริปฮันนีมูนอาจจะยังไม่ได้คิด แต่เรื่องมีทายาทนี่ยังคอนเฟิร์มว่ามีทันทีเหมือนเดิมใช่ไหม ?

"มีลูกทันทีแน่นอนค่ะ ล่าสุดเราก็เพิ่งจะไปตรวจสุขภาพกันมาแข็งแรงสมบูรณ์เต็มที่ เอ๊ะคิดว่ามันถึงเวลาแล้วแหละที่เราจะมีครอบครัวสักที"

ขอบคุณภาพสวยๆ จาก นิตยสาร WE และ นิตยสาร Wedding Guru

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดตื่นเต้น!! เอ๊ะ ศศิกานต์ พร้อมแล้วกับการเป็นเจ้าสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook