งานเข้า!! มีตาดีเห็น “ซันนี่ คริส” จ๊วบปากกันที่สนามบิน

งานเข้า!! มีตาดีเห็น “ซันนี่ คริส” จ๊วบปากกันที่สนามบิน

งานเข้า!! มีตาดีเห็น “ซันนี่ คริส” จ๊วบปากกันที่สนามบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนกระแสเม้าท์ร้ายอีกแล้วสำหรับสองเพื่อนซี้ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" และ "คริส หอวัง" เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้มีเหยี่ยวข่าวตาดีแอบไปเห็นทั้งคู่ยืนสวีทโชว์ความหวานแถวสนามบินใหญ่ไกลตัวเมือง เท่านั้นไม่พอยังมีช็อตเด็ดจ๊วบปากกันอีกด้วย!! ทำเอากองทัพนักข่าวต้องรวมตัวกันเพื่อไปสอบถามทั้งคู่ให้หายข้องใจ ในงานแสดงรอบกาล่าของละครเวที รำซิ่งซิงเกอร์ ซึ่งหนุ่ม "ซันนี่" ก็ได้ชี้แจงแถลงไขกลับมาว่า....

"เคยไปสนามบินด้วยกันจริงครับไปทำงานที่จาการ์ต้า แต่ถ้าไปยืนจูบกันอันนี้ไม่ใช่แล้วแหละ เพราะผมเองก็ไม่ได้ฮอลลีวู้ดขนาดนั้น คือเราอาจจะดูเหมือนสนิทกันมากแต่เราก็เป็นแค่เพื่อนกัน เล่นหนังด้วยกันเท่านั้นเอง"

บังเอิญเราจูบทักทายกันรึเปล่าแล้วมีคนเห็น ?

"ทักทายก็ไม่มี แทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวกันด้วย คือธรรมชาติแล้วผมเป็นคนเล่นตัวครับ (หัวเราะ)"

มีข่าวแบบนี้กลัวแฟนคริสเค้าจะเข้าใจผิดรึเปล่า ?

"คงไม่มีใครเข้าใจผิดหรอกมั้งครับ เพราะผมไม่ได้ทำเรื่องนี้แน่นอน ถ้าจะให้ไปชี้แจงก็คงไม่ดีกว่าคือเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับผมด้วยซ้ำ ฉะนั้นอย่าเอาผมไปยุ่งเลย"

ส่วนทางด้านนางสาว "คริส หอวัง" ที่เดินทางมาร่วมงานนี้ด้วยเช่นกันก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ว่า...

"ไม่มีเลยค่ะไม่ใช่คริสแน่นอน เป็นคนอื่นรึเปล่า ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมาเนี่ยเราสองคนใกล้ชิดกันมากที่สุดก็แค่ในหนังเท่านั้นเอง แล้วก็ไม่มีอินออกมานอกจอด้วย คือก่อนหน้านี้ก็มีคนมาถามคริสเรื่องนี้เหมือนกันแถมเค้าบอกว่ามีรูปด้วย ซึ่งพอได้ยินอย่างนั้นคริสก็เลยบอกเค้าไปว่าขอดูหน่อยสิอยากเห็นมาก และที่อยากดูเนี่ยไม่ใช่อะไรหรอกนะ เนื่องจากว่าเวลาซันนี่เค้ามีสาวเค้าจะไม่ค่อยบอกใครซึ่งผู้หญิงในภาพอาจไม่ใช่คริสก็ได้"

แสดงว่าคริสเองก็เคยเห็นหวานใจตัวจริงของซันนี่ ?

"ไม่เคยเห็นเหมือนกันค่ะ ซันนี่เค้าเก่งมากเก็บเงียบตลอดใครถามก็ไม่บอก แล้วจะตอบอย่างเดียวเลยนะว่าเค้าเป็นหมาป่าผู้โดดเดี่ยว แต่คริสเชื่อว่าเค้าต้องมีแฟนแล้วแน่ๆ"

มีข่าวแบบนี้เราต้องกลับไปอธิบายกับจูเนียร์ไหม ?

"ไม่น่ามีอะไรหรอกค่ะ แต่ถ้าเค้าถามมาคริสก็อธิบายได้"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ งานเข้า!! มีตาดีเห็น “ซันนี่ คริส” จ๊วบปากกันที่สนามบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook