หล่อมาก!! หนุ่มวิล ว่าที่เจ้าบ่าว ของ ญารินดา

หล่อมาก!! หนุ่มวิล ว่าที่เจ้าบ่าว ของ ญารินดา

หล่อมาก!! หนุ่มวิล ว่าที่เจ้าบ่าว ของ ญารินดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวเบาๆ ก่อนแต่ง 30 ธันวาคมนี้ เดินควงแขนหนุ่ม "วิล พเธร่า" ว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อสัญชาติอเมริกัน มาร่วมชมการแสดงรอบกาล่าของละครเวที "ลำซิ่งซิงเกอร์" งานนี้กองทัพสื่อก็เลยต้องขอดึงตัวว่าที่เจ้าสาว "ญารินดา บุนนาค" ออกมาถามไถ่ถึงความคืบหน้าเรื่องงานแต่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายนี้สักหน่อยว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้วจ๊ะสาวญารินดา...

"การเตรียมงานตอนนี้ก็เกือบเสร็จแล้วค่ะ เหลือแค่เก็บรายละเอียดนิดหน่อย คือพิธีแต่งงานของเราเป็นแบบผสม ช่วงบ่ายจะมีผูกข้อมือกันแต่ไม่รดน้ำ ส่วนตอนเย็นก็เน้นปาร์ตี้สนุกสนานค่ะ"

พอจะบอกได้ไหมธีมงานแต่งของเราเป็นสไตล์ไหน ?

"ธีมงานแต่งก็จะเป็นสไตล์คันทรี่เล็กๆ อบอุ่นๆ อีกอย่างคุณพ่อก็ชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้วด้วย เราก็เลยเลือกที่จะจัดแบบนี้เพราะมันก็ชิวดีเหมือนกัน"

สรุปว่าสถานที่จัดงานแต่งงานคือที่ไหน และ เริ่มวางแผนเรื่องฮันนีมูนกับทายาทไว้บ้างรึยัง ?

"จัดที่เชียงใหม่ค่ะ 30 ธันวาคม นี้ แล้วหลังจากนั้นก็จะใช้ชีวิตคู่ที่ประเทศไทยยาวเลย เนื่องจากว่างานของเราทั้งคู่ค่อนข้างเยอะ วิลเค้าก็เป็นอาจารย์สอนหนังสือที่จุฬาฯ ฉะนั้นเรื่องฮันนีมูน กับ มีทายาทเราก็คงต้องเบรคไปด้วยเช่นกัน ขอใช้เวลาอยู่กันสองคนไปก่อน"

แสดงว่าวิลจะย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทยถาวรเลย ?

"ใช่ค่ะ คือก่อนหน้านี้เค้าเองก็อยู่ประเทศไทยมาแล้ว 3ปี แล้วก็กลับไปเรียนต่อพอเรียนจบก็กลับมาอยู่ใหม่ค่ะ"

ญารินดากับวิลทั้งสองคนรู้จักกันได้ยังไง ?

"เรารู้จักกันตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย และเป็นแฟนกันมา 9ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุประมาณ 19-20 มีอะไรก็ปรึกษาพูดคุยกันตลอดจนถึงทุกวันนี้แหละค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หล่อมาก!! หนุ่มวิล ว่าที่เจ้าบ่าว ของ ญารินดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook