แม่เร่งอยากอุ้มหลาน!! โย่ง ก้อย ปีหน้าจัดแน่

แม่เร่งอยากอุ้มหลาน!! โย่ง ก้อย ปีหน้าจัดแน่

แม่เร่งอยากอุ้มหลาน!! โย่ง ก้อย ปีหน้าจัดแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่สามี-ภรรยา ที่หลายต่อหลายคนลุ้นให้มีทายาทสักที สำหรับ "โย่ง อนุสรณ์" และ "ก้อย วลัยลักษณ์" ล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับทั้งคู่ในงานแสดงรอบกาล่า รำซิ่งซิงเกอร์ ทีมข่าว Sanook! News จึงขอเข้าไปสัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าเรื่องแผนปั๊มทายาทมาให้แฟนๆ ได้ทราบโดยทั่วกันซึ่ง โย่ง ก้อย ก็ได้อัพเดทมาว่า...

โย่ง - "ปีหน้าแน่นอนครับสำหรับการมีทายาทเพราะปีนี้งานค่อนข้างยุ่งด้วยกันทั้งคู่ เอาเป็นว่าข้ามปี 2012 เมื่อไหร่จัดเลยครับ อีกอย่างช่วงที่ผ่านมาผมก็เข้าฟิตเนสออกกำลัง ขี่ม้าตลอด ส่วนก้อยเค้าก็เล่นโยคะทุกวันเพื่อสุขภาพของเราจะได้สมบูรณ์แข็งแรง"

ก้อย - "ก็อย่างที่คุณโย่งบอกว่าปีหน้าแหละค่ะ ส่วนสาเหตุที่อยากจะมีปีหน้าเพราะว่าก้อยต้องการให้สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นการเริ่มต้นที่ดี แล้วอีกอย่างช่วงนั้นก็จะใกล้ๆ วันเกิดก้อยด้วย"

คิดไว้แล้วบ้างรึยังว่าอยากให้ลูกคนแรกเกิดมาเป็นเพศไหน ?

โย่ง - "ผมอยากได้ผู้ชายครับ แต่ถ้าถึงเวลานั้นแล้วเค้าจะเป็นเพศไหนก็ได้ ขอแค่ให้เกิดมาแข็งแรง"

ก้อย - "จะชายหรือหญิงก็ได้ค่ะ เพราะก้อยเป็นคนชอบเด็กมากอยากจะมีหลายคนด้วยซ้ำ แต่ถึงอย่างนั้นแล้วก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติและสุขภาพของเราดีกว่า เพื่อที่พอเค้าเกิดมาเราจะได้ดูแลเค้าได้สมบูรณ์แบบ"

ทางด้านผู้ใหญ่มีมาเร่งเราว่าอยากอุ้มหลานไวๆ ไหม ?

โย่ง - "คุณแม่เร่งมากครับ ยืนยันเลย"

ก้อย - "ใช่ค่ะ ท่านก็มีเร่งเหมือนกัน เนื่องจากช่วงทีผ่านมาท่านไม่ค่อยสบายแต่ตอนนี้ก็สุขภาพดีขึ้นมากแล้ว เราสองคนก็เลยคุยกันว่าจะมีหลานให้ท่านเพื่อเติมพลังใจและสุขภาพท่านจะได้แข็งแรง"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แม่เร่งอยากอุ้มหลาน!! โย่ง ก้อย ปีหน้าจัดแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook