สลด! สาววัยรุ่นพลัดตกคอนโดหลังทะเลาะกับแฟนฝรั่ง

สลด! สาววัยรุ่นพลัดตกคอนโดหลังทะเลาะกับแฟนฝรั่ง

สลด! สาววัยรุ่นพลัดตกคอนโดหลังทะเลาะกับแฟนฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้(21ธ.ค.) พ.ต.ท.ทัยเลิศ ลือปือ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนตกจากชั้นที่ 15 ของวิวทะเลจอมเทียน บีช คอนโดมิเนี่ยมโครงการ 7 เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมุลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถของคอนโดดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไทย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ประภาพร พิมธ์ทอง อายุ 20 ปี ชาวจ.สุรินทร์ สภาพศีรษะแตกร่างกายแหลกเหลว ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน ใกล้กับศพพบไม้กวาด 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักกฐาน สอบสวนนายนิพนธ์ บุญสอาด อายุ 51 ปี รปภ.ของคอนโด ให้การว่าเห็นหญิงคนดังกล่าวได้ขึ้นไปกับนายเดรส ไม่ทราบอายุ สัญชาติออสเตรีย ช่วงประมาณ 5 ทุ่ม จากนั้นตนก็เดินตรวจความเรียบร้อยรอบอาคารก่อนที่จะได้ยินเสียงเหมือนของใหญ่ตกลงมา จึงได้พยายามเดินหา จนมาพบนายเดรส นั้นวิ่งลงมาจากห้องพักด้วยอาการตกใจโดยบอกว่ามีคนตกลงมา จนมาพบว่ามีหญิงสาวตกลงมาเสียชีวิตจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

จากการสอบสวน นายเดรส ให้การว่าตนได้มีปากเสียงกับ น.ส.ประภาพร แล้ว น.ส.ประภาพร ได้พยายามเอาไม้กวาดมาตี ตนจึงวิ่งหลบหนีอยู่ภายในห้องก่อนที่มาพบอีกที่ว่าน.ส.ประภาพร นั้นได้ตกลงมาจึงได้วิ่งลงมาแจ้ง รปภ.ดังกล่าว

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งจะได้นำตัวนายเดรส ไปทำการสอบเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook