ตร.เผยโจรขโมยรถ'ออม สุชาร์'อาจเป็นพวกคลั่งดารา

ตร.เผยโจรขโมยรถ'ออม สุชาร์'อาจเป็นพวกคลั่งดารา

ตร.เผยโจรขโมยรถ'ออม สุชาร์'อาจเป็นพวกคลั่งดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้วกล้องวงจรปิดจับภาพก่อนเกิดเหตุโจรขโมยรถ 'ออม สุชาร์' ดาราชื่อดัง ตร.เผย อาจเป็นพวกคลั่งดาราตามมาจากกองถ่ายละคร

จากกรณีที่นางสาวสุชาร์ มานะยิ่ง หรือ ออม ดารานักแสดงชื่อดัง ถูกคนร้ายขโมยรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน ฎถ 6529 ไปจากร้านล้างรถ แถวนางลิ้นจี่ เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. วานนี้ (22 ธ.ค.) โดยดาราสาวได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ธ.ค.) พ.ต.ท.ฤตวีร์ สุขเจริญ สว.สส.สน.ทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า พบกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพในช่วงก่อนเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยคนร้ายได้นั่งซ้อนรถจยย.ที่มีคนร้ายอีกคนเป็นคนขี่ ตามเข้ามาที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ จากนั้นก็จอดยืนรอเวลาก่อนสักพัก ก่อนจะฉวยโอกาสที่พนักงานในศูนย์ฯเผลอเข้าไปหยิบกุญแจรถของผู้เสียหายแล้วขับรถออกจากปั๊มไป

พ.ต.ท.ฤตวีร์ กล่าวต่อว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำเจ้าของศูนย์คาร์แคร์ พนักงานในศูนย์ฯไปแล้วจำนวนหนึ่ง ก็ยังไม่พบพิรุธว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด แต่ได้ประสานให้เจ้าของศูนย์ฯนำรายชื่อของพนักงานทั้งหมดทั้งปัจจุบันและที่ออกไปแล้วมาตรวจสอบประวัติว่ามีใครเป็นบุคคลต้องสงสัยหรือไม่ สำหรับประเด็นอื่นนั้นก็ยังไม่ตัดทิ้งไป เพราะทำไมคนร้ายเจาะจงที่จะลักรถคันนี้ เพราะรถเก๋งมาสด้า 3 นั้นไม่ใช่รถที่ตลาดต้องการเหมือนรถกระบะ รถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส หรือโตโยต้ายาริส 

"เป็นไปได้ว่าคนร้ายอาจจะเป็นพวกที่คลั่งดาราที่ขี่รถจยย.ตามมาจากกองถ่ายละครในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ ก็ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง ที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนีเพิ่มเติมแล้ว โดยในวันจันทร์ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะเข้าไปขอกล้องวงจรปิดจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพเพิ่มเติมอีก" พ.ต.ท.ฤตวีร์ กล่าว

ด้าน เจ้าของศูนย์คาร์แคร์ที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ทางศูนย์ฯ ยินดีจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเต็มที่สำหรับค่าเสียหายที่เกิดขึ้น โดยหลังจากนี้จะรอให้ทางดาราสาวเคลียร์กับประกันให้เรียบร้อยเสียก่อน ทราบว่าทางผู้เสียหายมีประกันชั้น 1 อยู่ ซึ่งหากทางผู้เสียหายจะเช่ารถใช้นั้น ตนก็ยินดีจะรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook