แข้งไทยขอบคุณแฟน มั่นใจอีก 2 ปีแชมป์

แข้งไทยขอบคุณแฟน มั่นใจอีก 2 ปีแชมป์

แข้งไทยขอบคุณแฟน มั่นใจอีก 2 ปีแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ขุนพลช้างศึกทีมชาติไทยออกโรงขอโทษแฟนบอลที่ชวดแชมป์ซูซูกิ คัพ 2012 พร้อมเชื่อมั่นว่าอีก 2 ปีข้างหน้าจะถึงเวลาของทีมชาติไทยอย่างแน่นอน

ภายหลังจากไม่สามารถคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ตามที่หวังไว้ได้สำหรับขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่ทำได้แค่เฉือนชนะสิงคโปร์ 1-0 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวานที่ผ่านมา (22 ธ.ค.) ซึ่งไม่เพียงพอต่อการเป็นแชมป์ รวมผล 2 นัดไทยแพ้ไป 2-3 หลังจบเกมนักเตะทีมชาติไทยต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเสียดาย และต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

ด้าน "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่ถึงกับร้องไห้หลังเสียงนกหวีดยาวดังขึ้น เผยว่า "ตนเสียใจมากที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ ต้องขอโทษแฟนบอลที่มากันเต็มสนามแต่ไม่ได้ฉลองแชมป์ ถึงอย่างไรก้ตามตนยังเชื่อว่าอีก 2 ปีข้างหน้าจะเป็นวันของเราบ้าง"

ในขณะที่ "เจ้าบอล" จักรพันธ์ พรใส ที่ทำผลงานได้โดดเด่นในเกมวานนี้ เผยว่า

"เกมนี้เราเล่นได้ดีกว่าและเราเป็นผู้ชนะ แต่ในเกมแรกน่าเสียดายที่เราไปแพ้เยอะทำให้เกมนัดนี้เล่นลำบากเพราะเราต้องพยายามบุกเพื่อทำประตูให้ได้แต่นักเตะทุกคนก็ทำเต็มที่แล้ว และต้องขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจในเกมนี้ พร้อมกันนี้ปีกตัวจี๊ดของเมืองทองฯ ยังได้ออกโรงหนุนหลังให้ วินฟรีด เชเฟอร์ เป็นกุนซือทีมชาติไทยต่อไปแม้จะพาทีมได้แค่รองแชมป์ก็ตาม แต่เชื่อว่า "วินนี่" พาทีมชาติไทยเดินมาถูกทางแล้ว"

ส่วนทางด้าน "กัปตันใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา กัปตันทีมชาติไทยชุดนี้ เผยว่า

"เกมนี้นักเตะทุกคนทำเต็มที่แล้ว ทุกคนต้องการจะพาทีมเก็บชัยชนะและเป็นแชมป์ให้ได้ แต่เมื่อสุดท้ายไม่เป็นเช่นนั้นก็ต้องยอมรับผลการแข่งขัน แต่สำหรับตนแล้วก็เชื่อว่าสักวันทีมชาติไทยจะต้องกลับมายิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จได้แน่นอน ที่ผ่านมาต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนบอลที่มีให้กับนักเตะทีมชาติไทย หวังว่าวันข้างหน้าเราจะได้ฉลองแชมป์ด้วยกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook