สเตเก้นปลื้ม!พลังเฟซบุ๊คช่วยหาหมาสำเร็จ

สเตเก้นปลื้ม!พลังเฟซบุ๊คช่วยหาหมาสำเร็จ

สเตเก้นปลื้ม!พลังเฟซบุ๊คช่วยหาหมาสำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : สเตเก้น ขอบคุณแฟนทางเฟซบุ๊ค หลังช่วยกันหา ''บาลี"หมาพันธุ์ปั๊กที่หายไปได้สำเร็จ รับสุดปลื้มพลังโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค

มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้รับข่าวดีในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ เมื่อ "บาลี" สุนัขพันธุ์ปั๊กของตัวเองกลับคืนสู่อ้อมกอดอีกครั้ง หลังนายด่าน "สิงห์เหนือ" โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือผ่านทางหน้าเฟซบุ๊คส่วนตัวของตัวเอง เนื่องจากสุนัขหายไปในช่วงที่ผ่านมา

มือกาววัย 20 ของ กลัดบัค ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมประหลาดใจและพูดอะไรไม่ออก มีคนมากมายเข้ามาช่วยผม สำหรับเราเป็นเป็นคริสมาสต์ที่สมบูรณ์แบบเหมือนกับเทพนิยาย ผมหวังให้พวกคุณทุกคนมีความสุขในวันคริสต์มาสนี้ ต้องขอบคุณ ขอบคุณมากจริงๆ"

ทั้งนี้ บาลี ถูกรถยนต์เฉี่ยวและวิ่งหนีไปด้วยความตกใจ จน สเตเก้น และแฟนสาวต้องช่วยกันโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือในการตามหาหมาทางเฟซบุ๊ค มีคนเข้ามากดไลค์ในโพสต์ดังกล่าวถึง 63,000 คน รวมทั้งมีอีกเป็น 100 คอมเม้นท์ที่ช่วยกันตามหาและให้กำลังใจ จนในที่สุดมีโพสต์กล่าวขอบคุณของแข้งรายนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ค โดยระบุว่า บาลี ถูกพบโดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองเบียร์เป็นที่เรียบร้อย
สุนัขของ มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook