ฉายาดารา ปี 2555 แซ่บเว่อร์!

ฉายาดารา ปี 2555 แซ่บเว่อร์!

ฉายาดารา ปี 2555 แซ่บเว่อร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมนักข่าวบันเทิง เปิดเผยฉายาดาราประจำปี 2555 ซึ่งมีสื่อมวลชนร่วมเสนอฉายากันว่า 160 ฉายา ให้กับดาราทั่วประเทศกว่า 42 คน โดยดาราคนดังที่ถูกตั้งฉายาสุดแซ่บ! ในปีนี้ มี 10 คนด้วยกัน คือ...

ใบเตย อาร์สยาม "สั้นเสมอหู" - ด้วยความที่เป็นลูกทุ่งสาวยุคใหม่ ขยันโชว์เรียวขา นุ่งสั้น ตกเป็นข่าวบ่อยๆ จนกลายเป็นสัญลักษณ์ประจำตัว

บ๊วย เชษฐวุฒิ "โล้นดีแตก" - ตกเป็นข่าวช็อกวงการ กับการประกาศหย่ากับภรรยา ตุ๊ก ชนกวนันท์ ทิ้งให้เลี้ยงลูกน้อย 2 คน แถมยังมีข่าวกับสาวอื่นกลายเป็นนักแสดงดีแตกของวงการ

วู้ดดี้ วุฒิธร "จำอวดหน้าม่าน" - พิธีกรเซเลปที่มักเปิดโอกาสให้คนบันเทิงออกรายการ/แก้ข่าวแก้ประเด็นอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะ พลอย หรือ มดดำ ที่กลายคนวิจารณ์ว่าเหมือนดูละครมากกว่าเรื่องจริง

มิน พีชญา "คาสโนวี่ปากเปื่อย" - ตกเป็นข่าวฮอตกับหนุ่มเยอะจริงๆ รวมถึงผลงานละครที่ผ่านมาหลายๆ เรื่องที่ใจถึงยอมจูบจริงเธอจึงได้รับฉายานี้ไป

โดม ปกรณ์ "เสียเหลี่ยมหล่อ" - เป็นหล่อขั้นเทพ ไม่เคยเสียเหลี่ยมให้ใคร แต่ล่าสุดต้องจนมุมต้องตามง้อแฟนสาว กัสจัง ที่ชิงบอกเลิกฝ่ายชายซะงั้น

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ "สวยชิ่งสื่อ" - กลับมาตกเป็นข่าวทั้งการงานและความรัก แต่นักข่าวจะขอสัมภาษณ์ทีไร เจนี่มักเอ่ยปากบอกว่าสัมภาษณ์เฉพาะเรื่องงาน

พลอย เฌอมาลย์ "ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ" - ตกเป็นข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละเดือน คำพูดคำจาก็แรงจริงๆ ไม่ว่าจะเรื่องเลี่ยงภาษี มีปัญหากับผู้จัดการ เหวี่ยงสื่อ หรือไล่ออแกไนเซอร์ ปีนี้ปากดุเดือดจริง!

ตั๊ก บงกช "อึ๋มหมื่นล้าน" - ปกติก็มักจะได้ฉายาอึ๋ม เซ็กซี่ ฉาว ตลอดๆ แต่มาปีนี้ได้ฉายานี้เพราะประกาศหมั้นกับ เจ้าสัวบุญชัย ที่รวยระดับหมื่นล้านแท้ๆ

แพนเค้ก เขมนิจ "หมีทำมึน" - ปกติถือว่าเป็นขวัญใจนักข่าวให้สัมภาษณ์ทุกคน แต่ปีนี้มีลักษณะแอบตีมึน ตอบเลี่ยงตอบไม่ตรงคำถาม โดยเฉพาะเรื่องความรักกับสารวัตรหมี ที่ยังไงๆ เธอก็บอกว่า เป็นเรื่องราวดีๆ

อั้ม พัชราภา "ซุปตาร์เกษียณเต้า" - ที่ผ่านมาถือว่าเป็นตัวแม่สุดเซ็กซี่ของวงการบันเทิง แต่ล่าสุดได้ประกาศ งดรับรางวัลแนวเซ็กซี่จากทุกเวที จนหลายคนมองว่าจะแลนดิ้ง..เกษียณออกจากวงการแล้วงั้นหรือ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook