ตะลุยตะลอนกอง - ''ดารา-นักร้อง'' เลี้ยงเด็ก ส่งท้ายปีในรายการ ''ตีสิบ''

ตะลุยตะลอนกอง - ''ดารา-นักร้อง'' เลี้ยงเด็ก ส่งท้ายปีในรายการ ''ตีสิบ''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหม...เสี่ยวีที วิทวัส สุนทรวิเนตร์ ใจป้ำขนาดนี้ เลยขนดารา-นักร้องมาร่วมแจมตรึม อาทิ วงโปงลางสะออน ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โฟร์-มด กระแต โฟร์ทีน วงซีควินท์ ไอซ์ ศรัณยู โดม ปกรณ์ ลัม กอล์ฟ-ไมค์ แก้ม เดอะสตาร์ ชิน ชินวุฒ กบ ทรงสิทธิ์ ฯลฯ ยังไม่หมดจ้า...เพราะนอกจากจะมีศิลปินแล้ว ดาราชื่อดังยังมาร่วมสนุกในงานนี้ อาทิ อั้ม อธิชาติ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา เปรม บุษราคัมวงษ์ ฯลฯ พร้อมโชว์เพลงแปลงสรุปสถานการณ์ ข่าวเด่นปี 2551 โดยทีมก๊อบปี้ จากเวทีดันดาราเหมือนยกซูเปอร์สตาร์มาเพียบ...

แถมยังร่วมลุ้นของขวัญประทาน จากพระเจ้าหลานเธอ พระอง์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ และของขวัญวีไอพีที่มาเป็นคู่ จาก เบิร์ด ธงไชย กับ เล็ก บุษบา ฟิล์ม รัฐภูมิ กับ อี๊ด โปงลาง อั้ม อธิชาติ กับ แอน ทองประสม หน่อย บุษกร กับ เคน ธีรเดช โอ้ มาริโอ เมาเร่อ กับ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ฯลฯ

เอ้า...น้องๆ จะได้รางวัลของดารา-นักร้องคนไหน ชมภาพสนุกสนานได้ในรายการ ตีสิบ วันอังคารที่ 30 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30-00.30 น. ทางช่อง 3

ตะลุยข่าว - 388 ศพสึนามิ...ยังไม่ได้กลับบ้าน

แม้พิบัติภัยสึนามิจะผ่านพ้นไปแล้ว 4 ปี ทว่าภาพความเสียหาย การล้มตาย และสูญหายไปของคนอันเป็นที่รัก ยังคงติดตรึงอยู่ในใจเหมือนภาพฝันร้ายในคืนที่แสนยุ่งเหยิง หลายครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับมหันตภัยที่เกิดขึ้นกับตนเอง ครอบครัว และธุรกิจ เสียงหวีดร้องโหยหวนและร่ำไห้เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2547 ยังคงก้องอยู่ในมโนสำนึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook