จอมขโมยซีนแห่งปี 2012

จอมขโมยซีนแห่งปี 2012

จอมขโมยซีนแห่งปี 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความเคลื่อนไหวของคนเด่นดาราดัง อีกสีสันสำคัญของวงการบันเทิงคือจอมขโมยซีน ที่แย่งความสนใจจากทุกสายตาไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม จอมขโมยซีนแห่งปี 2555 คนแรกจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก

ผู้จัดการจอมเวอร์ เอ ศุภชัย ที่ไม่ว่าจะออกงานไหน เมืองไทยหรือเมืองนอก คุณเธอจัดเต็มตลอดดด ต้องเริ่ด และขอเว่อร์ไว้ก่อน ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า ชนิดที่ซุปตาร์ในสังกัดยังต้องชิดซ้าย โดยเฉพาะที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋าหรูคู่ใจใบโต ที่กลายเป็นอวัยวะที่ 33 ของเธอไปแล้ว

อีกคนที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ คือ สาวลูกทุ่ง “สั้นเสมอหู” ใบเตย อาร์สยาม ที่ทำให้ช่างภาพรัวชัตเตอร์แทบไม่กันทุกงาน เพราะชุดที่เธอใส่ออกงานแต่ละครั้ง บอกได้คำเดียวว่าไม่สั้น ไม่ใช่ใบเตย

มั่นที่สุดต้องยกให้ม่ายทรงเครื่องดีกรีนางงาม บุ๋ม ปนัดดา ที่แม้จะเป็นคุณแม่ลูก 1 แล้ว แต่ทุกอณูร่างกายยังตึงเปรี๊ยะ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่แหวกมาแย่งซีนจนนางงามรุ่นน้องต้องหมองไปตามๆ กัน

นอกจากความเคลื่อนไหวของคนเด่นดาราดัง อีกสีสันสำคัญของวงการบันเทิงคือจอมขโมยซีน ที่แย่งความสนใจจากทุกสายตาไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม

ส่วนคนที่มานิ่มๆ แต่แย่งซีนได้ชนะเลิศ ต้องยกให้สาวรัชนก แห่งละคร “แรงเงา” จอย ชลธิชา ที่แม้จะไม่ถึงกับหายหน้าหายตาจากวงการ แต่ทุกคนก็แทบจะลืมเธอไปแล้ว ก็มาเปรี้ยงอีกครั้งกับบทนางร้ายหน้าแบ๊ว ขโมยซีนนักแสดงนำคนอื่นๆ ทำเอาคนหมั่นไส้ทั้งประเทศชนิดที่เดินตลาดไม่ได้เลยล่ะ เรียกว่า ไม่จำเป็นต้องมีดีกรีพระเอกนางเอก แต่ถ้ามีความสามารถโดดเด้ง และความมั่นใจเกินร้อย เป็นต้นทุนนำทางซะอย่าง ก็ “เกิด” ได้เหมือนกัน 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ จอมขโมยซีนแห่งปี 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook