หึงโหด! ยิงหนุ่ม ปวช.เมืองสุพรรณ ขับรถทับซ้ำ

หึงโหด! ยิงหนุ่ม ปวช.เมืองสุพรรณ ขับรถทับซ้ำ

หึงโหด! ยิงหนุ่ม ปวช.เมืองสุพรรณ ขับรถทับซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(29 ธ.ค.) หนุ่มสุพรรณฯ หึงโหดเลือดขึ้นหน้า ทนไม่ได้แฟนสาวปวช.คุยกับกิ๊กเก่า ชักปืนกระหน่ำยิงใส่กลางเมือง ก่อนซิ่งกระบะทับร่างหนุ่มเคราะห์ร้ายซ้ำ

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันบนถนนมาลัยแมน ต.สนามชัย เมืองสุพรรณบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียง หัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 หัว ส่วนใกล้เคียงพบรูกระสุน 1 รู เจาะทะลุประตูเหล็กร้านอะไหล่แอร์ ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ

ขณะที่ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นพลเมืองดีนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ทราบชื่อคือ นายวุฒิศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมขวา 1 นัด และพบรอยถูกรถทับตามร่างกายจนบอบช้ำ ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสอนเบื้องต้น เพื่อนของผู้เสียชีวิตให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษา ปวช.สถาบันชื่อดังแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุที่สถาบันมีกิจกรรมวันกีฬาสี หลังเลิกกิจกรรมกลุ่มเพื่อนกว่า 10 คน ทั้งชายหญิงได้พากันไปนั่งดื่มสังสรรค์กัน จนกระทั่งช่วงดึกจึงพากันแยกย้ายกันกลับ

ขณะที่กลุ่มผู้เสียชีวิตกำลังเดินมาที่รถยนต์ที่จอดไว้ริมถนน ห่างจากร้านที่ดื่มกินเพียงเล็กน้อย มีคนร้ายเป็นผู้ชายเดินเคียงคู่กับ น.ส.จอย (นามสมมติ) เพื่อนผู้หญิงที่เรียนที่เดียวกันและเคยคบกับผู้เสียชีวิต เมื่อผู้เสียชีวิตเห็นจึงได้เดินเข้ามาคุยด้วยตามปกติ ทำให้ชายที่เดินคู่มาด้วยไม่พอใจ เกิดทะเลาะวิวาทชกต่อยกันขึ้น กลุ่มเพื่อนพยายามห้ามปราม จนคนร้ายชักปืนออกมายิงใส่ผู้เสียชีวิตหลายนัด จนผู้เสียชีวิตล้มแน่นิ่งไปกับพื้นถนน ก่อนคนร้ายจะกระชากแขน น.ส.จอย ไปขึ้นรถกระบะ ขับรถทับร่างผู้เสียชีวิตและหลบหนีไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook